Wenger: 'Champions League chẳng còn gì hấp dẫn'

09:16 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng Champions League đã mất đi nhiều tính hấp dẫn, nhất là trong giai đoạn vòng bảng, ở những năm gần đây

Cụ thể vị chiến lược gia người Pháp đã cho biết: "Tôi cho rằng chẳng còn nhiều trận đấu đáng để xem, đặc biệt là trong giai đoạn vòng bảng. Điều này đang trở thành một điều quen thuộc. Bạn chỉ chọn 1 hoặc 2 trận để xem là cùng. Hãy nhìn lượng người xem đi, rõ ràng Champions League đã mất đi không ít sự hấp dẫn."

Wenger: 'Champions League chẳng còn gì hấp dẫn' - Bóng Đá

 

Thực tế những phát biểu của HLV Wenger không phải là không có cơ sở, vì những con số thống kê đã cho thấy Champions League đang thật sự mất đi sức hút trong những năm gần đây. Cụ thể theo báo cáo, kể từ khi đài BT Sport mua được bản quyền phát sóng Champions League, lượng người theo dõi giải đấu này đã giảm đi trong thấy.

Bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng sự đi xuống về mặt chất lượng của Champions League, đặc biệt là trong giai đoạn vòng bảng, cũng một phần là do cơ cấu lựa chọn hạt giống và phân bảng của UEFA trong những năm gần đây đã có nhiều sự thay đổi.

Những thay đổi của UEFA vô tình đã dẫn đến nhiều trận đấu có trình độ quá chênh lệch. Ngay trong lượt trận vòng bảng đầu tiên của mùa giải năm nay, NHM cũng đã phải chứng kiến những trận đấu với cách biệt 6-0, 5-0,... một điều rõ ràng không nên xuất hiện thường xuyên ở một sân chơi tầm châu lục như Champions League.

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:35 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục