Wenger bóng gió 'tạm biệt' NHM Arsenal

03:22 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnTrong những phát biểu mới đây, Arsene Wenger đã bóng gió thừa nhận trận chung kết cúp FA có thể sẽ là trận cuối cùng của ông trên cương vị thuyền trưởng của Arsenal.

Việc cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League mùa này, Arsenal đã thất bại trong việc giành vé góp mặt tại Champions Leauge mùa sau. Đó sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 1997, Arsenal không được tham dự đấu trường danh giá này.

Wenger bóng gió 'tạm biệt' NHM Arsenal - Bóng Đá

 

Và theo những phát biếu mới đây của Wenger, thì rất thể mùa sau cũng sẽ là mùa đầu tiên kể từ năm 1995 vị chiến lược gia người Pháp không còn giữ vai trò thuyền trưởng của Pháo Thủ. Cụ thể khi được hỏi liệu trận FA tới đây có phải là trận cuối cùng của mình hay không, Wenger đã úp mở cho biết:

"Tôi không biết. Tuy nhiên đó sẽ không phải là trận đấu cuối cùng của tôi dù kết quả có thế nào đi nữa, bởi vì tôi chưa muốn chia tay bóng đá."

Hợp đồng hiện tại của Wenger sẽ hết hạn ngay sau khi trận chung kết FA kết thúc. Thời gian qua, những thông tin về việc chiến lược gia người Pháp sẽ ra đi cũng đã xuất hiện không ít, khi mà ông đang đối mặt với rất nhiều sự tẩy chay từ các CĐV.

Video những năm tháng đáng nhớ của Wenger tại Arsenal

Xú - Thể thao Việt Nam | 02:55 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục