Wenger báo tin vui cho CĐV Arsenal

19:22 Thứ ba 27/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu với Basel tại Champions League, các cổ động viên Arsenal đã đón nhận khá nhiều tin vui về tình hình lực lượng.

CtW_VKKXgAADTcz

 Hậu vệ Jenkinson đã trở lại sau nhiều tháng chấn thương. Ảnh: Internet.

Trong bài phát biểu mới nhất trước thềm trận đấu với Basel trên sân Emirates tại Champions League, huấn luyện viên Arsene Wenger đã tiết lộ những thông tin về tình hình lực lượng và chấn thương hiện tại ở Arsenal.

"Coquelin sẽ vắng trận đấu vào ngày mai," chiến lược gia người Pháp thừa nhận. Francis Coquelin đã tái phát chấn thương đầu gối (gặp phải vào tháng 11 năm ngoái), sau một pha truy cản tình huống sút bóng của Kante trước khu vực 16m50. "Cậu ấy đã tái phát chấn thương đầu gối, tuy nhiên đó chỉ là một chấn thương ngắn hạn. Các kết quả kiểm tra đều hết sức tích cực. Cậu ấy chỉ phải nghỉ khoảng 3 tuần."

Như vậy đúng như những tiết lộ từ L'Equipe, trong buổi chẩn đoán mới nhất vào khuya ngày hôm qua (26/09, theo giờ VN) tại một bệnh viện ở London, chấn thương của tiền vệ người Pháp không nghiêm trọng như lo lắng ban đầu. Như vậy Coquelin chỉ phải nghỉ 2 trận đấu gần nhất của Arsenal là trận gặp Basel trên sân nhà vào ngày 29/09 tới tại Champions League, và trận gặp Burnley ở Premier League vào ngày 2/10 tới.

CtW5W84XgAADwFm

 Wenger xác nhận Coquelin nghỉ 3 tuần. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, ngoài Coquelin, tiền đạo người Pháp Olivier Giroud cũng dính chấn thương, và thậm chí nhiều khả năng không thể ra sân trong trận gặp Burnley ở Premier League vào ngày 2/10 tới. "Cậu ấy đã dính phải một chấn thương ngón chân và có thể vắng mặt trong trận gặp Burnley. Chúng tôi phải đợi các kết quả kiểm tra sau đó."

Tuy nhiên, điểm tích cực là hậu vệ Carl Jenkinson đã trở lại sau chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng hồi tháng 1 năm nay. Hậu vệ cánh phải người Anh đã tập luyện trở lại trước thềm trận đấu với Basel vào đêm mai.

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:04 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục