Wenger: "Arsenal sẽ góp mặt trong Top 4"

14:09 Chủ nhật 21/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger tự tin khẳng định, Arsenal sẽ vượt qua Liverpool để có được tấm vé dự Champions League mùa tới.

Tình cảnh của Arsenal hiện tại khá giống với mùa giải năm 2006. Khi ấy, Arsenal đang kém Tottenham 1 điểm trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng tuy nhiên, phép màu đã xảy ra khi 'Gà trống' bất ngờ gục ngã trước West Ham, qua đó chính thức nhìn Pháo thủ giành vị trí thứ 4.

Wenger:

 Wenger cảnh báo Liverpool.

Chính vì thế, HLV Arsene Wenger tự tin Arsenal có thể lặp lại điều tương tự: "Chúng tôi đang chuẩn bị cho trận chung kết Champions League năm 2006 với Barcelona. Tôi đã nghĩ, chúng tôi hoàn toàn có thể có mặt trong Top 4 và trở lại Champions League một lần nữa. Và chúng tôi đã làm được.

Chẳng ai có thể đoán được kết cục của Ngoại hạng Anh. Liverpool mạnh hơn Middlesbrough nhưng bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng tôi đã từng bị Middlesbrough cầm chân ở mùa này do đó, đây không phải là trận đấu dễ dàng cho Liverpool.

Middleslbrough đã xuống hạng nhưng thách thức đang chờ đợi Liverpool. Nhưng trước tiên, chúng tôi cần phải đánh bại Everton và hy vọng điều kỳ diệu sẽ xuất hiện.  Chúng tôi luôn muốn tranh tài ở đấu trường cao nhất là Champions League."

Video trận Arsenal 2-0 Sunderland:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 13:35 21/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục