Wenger ấn định ngày Sanchez trở lại Arsenal

22:12 Thứ năm 27/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ chào đón sự trở lại tập luyện của Alexis Sanchez và Shkodran Mustafi.

Chile và Đức là hai đội lọt vào chung kết Confederations Cup và chức vô địch cuối cùng thuộc về Những cỗ xe tăng Đức. Sanchez và Mustafi sau trận đó đã được nghỉ ngơi thêm 4 tuần trước khi trở lại tập luyện cùng Arsenal.

Sanchez ấn định ngày trở lại ARsenal - Bóng Đá

Sanchez trở lại Arsenal vào ngày chủ nhật tới. Ảnh: Mirror.

Hôm nay, HLV Arsene Wenger đã xác nhận ngày trở lại của Sanchez lẫn Mustafi. Ông cho biết: “Alexis và Mustafi sẽ trở lại tập cùng đội lần đầu tiên vào ngày chủ nhật tới, cùng thời điểm Arsenal chạm trán Sevilla tại Emirates Cup.

Sanchez sẽ có 12 ngày để chuẩn bị cho trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Leicester City. Tuy nhiên, anh chỉ có 1 tuần để có trận tranh Siêu Cúp Anh với Chelsea tại Wembley.

Tuy nhiên, Wenger muốn đánh giá thật kỹ về Sanchez lẫn Mustafi trước khi quyết định sẽ để 2 ngôi sao này thi  đấu vào lúc nào. Ông nói thêm: “Trước hết chúng tôi phải kiểm tra thể lực của họ như thế nào sau thời gian nghỉ ngơi. Sau đó sẽ nhanh chóng biết được thời điểm thích hợp để họ ra sân thi đấu.

Tất nhiên điều này cũng phụ thuộc vào đội bóng và chất lượng của từng cầu thủ. Liệu bạn có điền tên họ vào đội hình thi đấu khi họ chưa sẵn sàng?

Video những bàn thắng ấn tượng của Sanchez cho Arsenal

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:25 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục