Wenger: Alexis Sanchez có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do

17:21 Thứ tư 16/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Arsenal buồn bã thừa nhận chân sút số 1 của đội bóng có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm sau.

Tương lai của Alexis Sanchez đang là một trong những mối quan tâm lớn của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ trong phiên chợ Hè đang diễn ra. Bản hợp đồng hiện tại giữa chân sút người Chile và Arsenal chỉ còn thời hạn đúng 1 năm nữa nhưng cho tới lúc này vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy Sanchez muốn tiếp tục gắn bó với Pháo thủ.

Wenger: Alexis Sanchez có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do - Bóng Đá

 

Trong khi đó, có kha khá ‘ông lớn’ tại Châu Âu đang muốn sở hữu chữ ký của cựu ngôi sao Barcelona, điển hình là Manchester City, đối thủ của Arsenal tại giải Ngoại hạng. Trước tình cảnh hiện tại, HLV Arsenen Wenger đã lên tiếng thừa nhận đội bóng đang cân nhắc giữa việc giữ chân Sanchez thêm 1 năm và ‘mất trắng’ hay để anh ra đi trong kỳ CN này và thu về một khoản tiền không nhỏ:

“Vẫn chưa có tiến triển nào trong việc gia hạn với Alexis. Và việc cậu ấy ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do có thể là hệ quả xấu nhất mà chúng tôi phải chấp nhận, không may là như vậy. Chúng tôi lúc này cần phải đưa ra lựa chọn, hoặc là hiệu quả trên sân cỏ hoặc là tài chính. Nhưng trong trường hợp này, tôi cho rằng chúng tôi sẽ ưu tiên khía cạnh chuyên môn là thể thao.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:10 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục