Website 'phim đen' lợi dụng Ronaldo đánh bóng tên tuổi

15:15 Thứ sáu 10/06/2016

Danh tiếng của siêu sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đang trở thành miếng bánh béo bở để nhiều công ty "ăn theo", bao gồm cả các hãng sản xuất phim "con heo".

Mới đây, một công ty chuyên sản xuất "phim đen" đã lấy nguồn cảm hứng từ Ronaldo để cho ra mắt bộ phim với tên gọi "The Ronaldas". Ngày trình chiếu sẽ trùng với thời điểm EURO 2016 khởi tranh. Nội dung phim không được nhà sản xuất tiết lộ. Tuy nhiên, một điều chắc chắn Ronaldo sẽ không xuất hiện.

Theo trang Goal.com, việc nhà sản xuất công ty "phim đen" tại Bồ Đào Nha dùng CR7 làm nguồn cảm hứng để tạo ra sản phẩm kiếm lời thực chất chỉ là trò đánh bóng thương hiệu. Trong làng cầu thủ, siêu sao 31 tuổi là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các website "phim đen".

Ronaldo trở thành từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên các trang web "phim đen". Ảnh: Internet.

Chính vì vậy, bỏ qua miếng bánh béo bở như vậy trong mùa EURO sẽ trở thành điều rất đáng tiếc. "Mọi người đang nói về EURO, vậy tại sao chúng tôi không tận dụng điều này để tạo ra sự thu hút?" nhà sản xuất Carlos Ferreira tỉnh bơ tuyên bố trên báo Correio da Manha.

"Ronaldo là cầu thủ được biết đến rộng rãi trên khắp hành tinh. Điều này sẽ giúp chúng tôi quảng bá thương hiệu rộng rãi đến toàn cầu," ông Ferreira giải thích.

Ông cho biết thông điệp của bộ phim sắp ra mắt xoay quanh những ngôi sao "phim đen" Bồ Đào Nha sẵn sàng "tấn công", cũng như luôn biết cách "phòng thủ" trước bất kỳ đối tên tuổi nào.

Nhiều ngôi sao trong ngành công nghiệp "phim đen" như Scarlett Johnson, Sonia Kel, Diana, Frank Stone and Alex Pinna sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim này.

Nguyên Trí | 14:15 10/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục