Wayne Rooney xác định hướng đi mới khiến NHM hào hứng

14:10 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnWayne Rooney đã xác định rõ hướng đi tiếp theo dành cho bản thân.

 

Video Rooney ghi bàn cho Derby County

Wayne Rooney đang trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Ở tuổi 35 như hiện tại, cựu sao Manchester United có dự định chuyển hướng sang vai trò khác. Như mới đây, Derby County vừa sa thải HLV Phillip Cocu. Chiếc ghế nóng của câu lạc bộ tạm thời được trao cho Wayne Rooney. 

Vào ngày thứ bảy, Rooney sẽ có trận đấu đầu tiên dẫn dắt Derby County. Chưa trải qua trận đấu đầu tiên ở cương vị mới nhưng anh đã bày tỏ tham vọng muốn gắn bó với nghiệp HLV lâu dài. Theo đó, cựu danh thủ bóng đá Anh thừa nhận muốn đi theo con đường của Steven Gerrard và Frank Lampard. Trả lời phỏng vấn, Rooney phát biểu:

"Trong vài năm vừa qua, tôi đã làm rõ mục tiêu của mình là sẽ dấn thân vào nghiệp HLV. Không thể bảo tôi là người có tham vọng nếu tôi không đi theo con đường này."

Rooney wants to become top-level coach like Gerrard, Lampard - Bóng Đá

 Rooney muốn theo nghiệp HLV.

"Tôi biết bản thân đang trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Chúng ta cần phải chờ và xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trong tương lai. Nhưng giờ đây, tôi đã cùng lúc đảm đương 2 nhiệm vụ là cầu thủ lẫn HLV và sẽ cố gắng hết sức đưa đội bóng tiến lên." 

Như vậy, tính thêm trường hợp của Rooney, bóng đá Anh đang chứng kiến vài cái tên thuộc thế hệ vàng theo nghiệp chỉ đạo. Hãy chờ đợi ngày Gerrard, Lampard hay Rooney đối đầu ở vai trò HLV, điều này sẽ rất thú vị với NHM.

Lữ Phong | 13:12 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục