Wayne Rooney tin rằng nếu đến Premier League, Messi sẽ đoạt QBV thứ 7

12:53 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh ủng hộ thủ quân của Barcelona gia nhập giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Ngay sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc, thất vọng vì màn trình diễn của Barca cũng như mâu thuẫn với giới thượng tầng, Lionel Messi đã đệ đơn xin được ra đi. Tuy nhiên vì những vấn đề pháp lý, siêu sao người Argentina không thể rời Camp Nou bởi điều khoản giải phóng của anh lên đến 700 triệu euro.

Hợp đồng của El Pulga sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay và chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ tiếp tục gắn bó với Blaugrana. Những ngày qua, truyền thông Anh đưa tin Man City sẽ xúc tiến đàm phán với Messi vào tháng Giêng. The Citizen muốn “ký nháy” với tiền đạo 33 tuổi một bản hợp đồng để sở hữu anh vào tháng 06/2021. Trong trường hợp thuyết phục được Barca, Man City sẽ chi trả một số tiền để đưa Messi đến Etihad vào mùa Đông tới.

Rooney nói gì về việc Messi đến NHA? - Bóng Đá

 Rooney ngưỡng mộ Messi.

Cựu cầu thủ M.U – Wayne Rooney từng ủng hộ Messi đến Ngoại hạng Anh. Phát biểu với talkSPORT hồi tháng 8, Rooney cho biết: “Tôi biết Messi đang già đi, nhưng anh ấy là một cầu thủ khó tin. Messi có thể làm mọi thứ - kiến tạo, ghi bàn, điều tiết trận đấu và là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Messi và Ronaldo đạt được những cột mốc mà chúng ta sẽ không bao giờ gặp lại. Họ ở đẳng cấp khác. Nếu Messi có thể cập bến Premier League, anh ấy sẽ là ‘Cầu thủ của năm’, một triệu phần trăm là như vậy. Nếu Messi chơi bên cạnh De Bruyne hay Bruno Fernandes, những kiểu cầu thủ như vậy, anh ấy có thể đoạt được Quả bóng vàng thứ 7.”

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 11:55 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục