Wayne Rooney: Thật tuyệt nếu có thể lần đầu vô địch Europa League

09:23 Thứ năm 16/02/2012

Bộ đôi tiền đạo Man United là Wayne Rooney và Danny Welbeck tỏ ra rất háo hức trước trận đấu với Ajax tại Amsterdam ở mặt trận Europa League tối nay.

Trong danh sách sách 20 cầu thủ Man United đến Hà Lan lần này chỉ có 3 tiền đạo đó là Rooney, Welbeck và Hernandez. Với lời tuyên bố sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất từ Sir Alex, nhiều khả năng 2 cái tên nơi hàng công của United hôm nay sẽ như trận gặp Liverpool mới đây, đó là Rooney và Welbeck.


Vào lúc này, Rooney đang hướng đến việc ghi bàn thắng đầu tiên tại Europa League sau khi ghi đến 27 bàn tại Champions League.

"Tôi đang thực sự mong muốn được thi đấu tại Europa League," Rooney nhấn mạnh. "Đây là một thử thách mới dành cho tất cả chúng tôi và toàn đội đều muốn giành chiến thắng. Tôi chắc rằng huấn luyện viên sẽ tung ra sân đội hình tốt nhất có thể."

"Thật tuyệt vời nếu có thể lần đầu tiên vô địch giải đấu này và đó chính là mục tiêu của tất cả chúng tôi."


Trong khi đó tiền đạo trẻ Welbeck, cầu thủ đã ghi 2 bàn thắng trong 3 trận đấu gần nhất cho United tại châu Âu cho biết đây là cơ hội quý báu để anh có thể tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

"Việc phải xuống chơi tại Europa League là điều không hề được mong đợi bởi vì chúng tôi là United và hoàn toàn đủ sức để tiến sâu hơn tại Champions League," Welbeck nói trên ManUtd.com.

"Thật không may khi chúng tôi đã không thể làm được điều đó, đội bóng đã bị loại và tất cả mọi người đều rất thất vọng. Chúng tôi chỉ muốn chuộc lỗi bằng cách thi đấu thật tốt tại Europa League."
 
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục