Wayne Rooney: "Ở Man Utd, Morrison là tài năng lớn, nhưng..."

16:48 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Wayne Rooney đã bày tỏ sự tiếc nuối khi nhắc về ký ức với Ravel Morrison lúc cả 2 còn ở Manchester United.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên Manchester United podcast, cựu tiền đạo Wayne Rooney đã kể lại kỷ niệm với 1 cầu thủ tài năng trong hàng ngũ Quỷ Đỏ. "Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ trẻ hiện tại nên nhìn vào tấm gương của Ravel Morrison để học hỏi sự khiêm nhường và cố gắng tập luyện.

Thật sự cậu ấy là một tài năng xuất chúng của Man Utd trong quá khứ. Mọi người ở đó đều tin rằng con đường sự nghiệp của Morrison sẽ rất xán lạn và trở thành một cầu thủ đẳng cấp cao. Tuy nhiên, một số vấn đề về nhân cách đã khiến cho cậu ấy đã không thể phát triển thêm nữa và dần lụi tàn đi.

Ravel Morrison should have reached the ‘top level’, insists Wayne Rooney - Bóng Đá

Morrison từng là một tài năng trẻ triển vọng của Man Utd.

Có một lần tôi đã có hiềm khích với cậu ấy. Lúc đó Morrison vẫn còn là cầu thủ của đội trẻ nhưng lại vào phòng thay đồ của đội 1. Morrison rút chiếc điện thoại của tôi ra khỏi dây sạc và ghim vào điện thoại của cậu ấy. Đó là một chiếc BlackBerry cũ và khi phát hiện ra đó là điện thoại của cậu ta, tôi đã ném nó đi."

Ravel Morrison là một tài năng hứa hẹn của lò đào tạo Man Utd. Anh từng được đánh giá rất cao khi thi đấu ở vị trí tiền vệ. Xung quanh anh còn có những  Paul Pogba hay Jesse Lingard. Chính HLV Alex Ferguson đã đánh giá Morrison là cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd trong thế hệ của mình.

Tuy nhiên tiền vệ người Anh lại có lối sống ngoài sân cỏ quá phóng túng. Năm 2012, Quỷ đỏ đã phải bán anh cho West Ham United. Hiện tại, anh đang thi đấu tại Hà Lan trong hàng ngũ của Den Haag.

Đăng Huy | 15:50 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục