Wayne Rooney muốn M.U chiêu mộ “cơn lốc cánh phải” thay Wan-Bissaka

13:47 Thứ hai 05/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Quỷ đỏ muốn đội bóng cũ của mình gia tăng sức mạnh ở hành lang biên.

Aaron Wan-Bissaka đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Trong 2 vòng đấu gần nhất, hậu vệ người Anh gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với Solly March, và mới đây là Son Heung-min. Vào đêm qua, tiền đạo người Hàn Quốc đã góp 1 cú đúp cùng 1 kiến tạo, giúp Tottenham hủy diệt Man Utd với tỷ số 6-1.

Nếu như khả năng phòng ngự được xem là điểm mạnh của Wan-Bissaka mùa trước không được anh phát huy, thì điểm yếu trong khâu hỗ trợ tấn công tiếp tục bị phơi bày. Rõ ràng trong bóng đá hiện đại, vai trò tiếp ứng cho hàng công của các hậu vệ cánh đóng vai trò rất quan trọng, trong khi số 29 của M.U lại khá “tù” ở điểm này.

Rooney muốn M.U chiêu mộ Tariq Lamptey - Bóng Đá

 Tariq Lamptey đang có phong độ cao.

Mới đây, huyền thoại Wayne Rooney đã lên tiếng: “Trong khi Aaron Wan-Bissaka thực hiện tốt nhiệm vụ phòng ngự, bạn muốn các hậu vệ cánh của Man Utd dồn đối phương về sân nhà khi có bóng, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy làm được như vậy.

Luke Shaw đôi khi có thể, nhưng bạn luôn lo lắng rằng liệu thể lực của anh ấy có thể duy trì suốt 90 phút hay không. Vì vậy tôi nghĩ hậu vệ cánh chính là vấn đề mà Man Utd cần phải cải thiện. Cá nhân tôi, nếu phải chiêu mộ, tôi sẽ chọn Tariq Lamptey của Brighton, người có khả năng hỗ trợ tấn công xuất sắc.”

Lamptey đang có khởi đầu thăng hoa khi đóng góp 3 kiến tạo chỉ sau 4 trận ra sân cho Brighton tại Premier League mùa này. Bayern Munich cũng đã đưa ra mức giá 14 triệu bảng để chiêu mộ tài năng người Anh, tuy nhiên Brighton đã từ chối vì họ định giá Lamptey 23 triệu bảng.

Hành trình gia nhập Man Utd của Van de Beek

 
Endo | 12:49 05/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục