Wayne Rooney: "Marcus Rashford có 1 điểm yếu"

06:12 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnWayne Rooney tin rằng Marcus Rashford có mọi thứ của một tiền đạo hàng đầu, nhưng đã xác định được điểm yếu của tiền đạo trẻ người Anh.

Rashford đang tận hưởng mùa giải sung mãn nhất của mình tại Premier League khi đã ghi được 9 bàn thắng. Ở Champions League, tiền đạo này cho thấy bản lĩnh tuyệt vời của mình khi tự tin bước lên chấm 11m và đánh bại Buffon, giúp Quỷ đỏ có màn ngược dòng ấn tượng trước PSG qua đó ghi tên mình vào tứ kết. Qua từng trận đấu, Rashford trở thành cái tên quan trọng trong chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Rooney: Marcus Rashford có 1 điểm yếu - Bóng Đá

 Rashford đáng để Rooney kì vọng.

"Marcus Rashford có một phần của tất cả mọi thứ," Rooney nói với talkSPORT. "Cậu ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ. Điều duy nhất Rashford có thể phải cải thiện là khả năng chơi đầu của mình.

Cậu ấy thật tuyệt vời. Cậu ấy có đủ mọi tố chất và thật tuyệt khi thấy Rashford làm tốt như vậy. Trong màu áo Manchester United và Anh, cậu ấy chắc chắn có một tương lai tươi sáng."

Rashford đã được triệu tập vào đội hình tuyển Anh chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 trong 2 trận đấu với CH Séc tại Wembley vào thứ Sáu và tại Montenegro vào thứ Hai. Nhưng thật không may khi anh đã dính chấn thương và phải rời tuyển cùng những cái tên như Ashley Young, bộ đôi của Manchester City, John Stones và Fabian Delph, Trent Alexander-Arnold và Ruben Loftus-Cheek của Liverpool.

Tài năng đặc biệt của Marcus Rashford:

Minh Tuấn | 04:46 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục