Wayne Rooney: "Khi trở lại Everton, tôi đã khuyên Man Utd chiêu mộ cậu ấy"

06:44 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnDù đã rời Man Utd, Wayne Rooney vẫn luôn nhớ đến đội bóng cũ của mình.

 

Bàn thắng đầu tiên của Gueye cho PSG

Wayne Rooney đã tiết lộ rằng anh đã khuyên Man Utd ký hợp đồng với Idrissa Gueye một tháng sau khi gia nhập lại Everton.

Rooney bắt đầu sự nghiệp tại Everton trước khi chuyển đến Man Utd năm 2004, và tiếp tục giành được 16 danh hiệu lớn tại Old Trafford, bao gồm năm chức vô địch Premier League và một Champions League.

Rooney reveals he advised Man Utd to sign Gueye a month after re-joining Everton - Bóng Đá

 Rooney muốn Man Utd chiêu mộ Gueye.

Cựu tuyển thủ Anh đã tìm đường trở lại Goodison Park theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2017, sau khi bị HLV Man Utd khi đó, Jose Mourinho coi là thừa.

Đến Everton, Rooney thừa nhận anh nhanh chóng bị thuyết phục bởi Idrissa Gueye. Anh rằng tuyển thủ Senegal có đủ chất lượng để gia nhập Man Utd. Thật sự thì Quỷ đỏ cũng được liên kết với tiền vệ này nhiều lần, nhưng sau tất cả, Gueye đã đến PSG vào năm 2019 và nhanh chóng trở thành cầu thủ trụ cột của đội bóng nước Pháp.

Huyền thoại Quỷ đỏ chia sẻ trên tờ The Times: "Mọi người đều nói về những cú tắc bóng và năng lượng của anh ấy, nhưng điều làm tôi ngạc nhiên là chất lượng của anh ấy trên quả bóng - anh ấy luôn tìm cách đưa bóng về phía trước và đến chân bạn.

Sau một tháng chơi với anh ấy, tôi đã nói chuyện với mọi người ở Man Utd, nói rằng anh ấy đủ tốt cho họ. Tôi không hề bị sốc khi Paris Saint-Germain ký hợp đồng với anh ấy."

Minh Tuấn | 05:46 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục