Wayne Rooney chỉ ra cái tên xuất sắc, cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo

23:14 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnWayne Rooney đã có những chia sẻ đầy thú vị về hai người đàn anh của mình.

 

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Istanbul 

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Wayne Rooney đã sát cánh cùng hàng loạt hảo thủ tại Manchester United cũng như ĐT Anh. Bên cạnh đó, "Quỷ đầu đàn" một thời cũng đã có cơ hội chạm trán rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới, ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây trên chương trình Manchester United podcast, Rooney đã có những chia sẻ rất thú vị mà ít người biết đến. Đáng chú ý, anh còn chỉ ra 3 cầu thủ xuất sắc nhất làng túc cầu mà mình từng đứng cùng trên một sân cỏ:

“Tôi nghĩ là Scholesy, tất nhiên là cùng với Ronaldo, anh ấy và Messi có lẽ là hai cầu thủ xuất sắc nhất từng xuất hiện trong bóng đá. Vào thời điểm đó, Scholesy rất xuất sắc."

Rooney on scholes - Bóng Đá

 Hiển nhiên, chính bản thân Gã Shrek cũng đã rất xuất sắc.

“Những điều anh ấy có thể làm với trái bóng, rõ ràng Scholesy không phải là người nhanh nhất, nhưng anh ấy sắc bén đến mức bạn không thể đến gần anh ấy."

“Tôi nhớ, tôi đã biết rằng ở giai đoạn cuối của sự nghiệp mình sẽ trở lại vị trí tiền vệ, nên tôi đã gần như nghiên cứu về Scholesy, theo dõi anh ấy trong quá trình tập luyện và thi đấu."

“Thật tốt cho tôi khi trực tiếp được xem anh ấy thi đấu và học hỏi.”

Bên cạnh Scholes, Rooney còn dành nhiều lời khen đến một người đàn anh khác là Ryan Giggs. Theo đó, Rooney đánh giá cao khả năng tạo đột biến của huyền thoại người xứ Wales. 

Huỳnh Phong | 22:16 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục