Wawrinka vật lộn với chấn thương trước thềm US Open

11:33 Thứ năm 03/08/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Thụy Sỹ thừa nhận đang chạy đua với thời gian nhằm kịp hồi phục chấn thương đầu gối trước khi US Open khởi tranh.

Trên facebook cá nhân, Stan Wawrinka tiết lộ đang chạy đua với thời gian nhằm kịp hồi phục chấn thương đầu gối trước khi US Open khởi tranh. "Sau nhiều lần tham khảo ý kiến của các bác sĩ và đội của mình, tôi rất lấy làm tiếc khi phải quyết định rút lui khỏi Canada và Cincinnati mặc dù tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho những giải đấu này.

stan-wawrinka-us-open-tennis

Tay vợt người Thụy Sỹ thừa nhận đang chạy đua với thời gian nhằm kịp hồi phục chấn thương đầu gối trước khi US Open khởi tranh. Ảnh: Sky Sports.

Tôi cảm thấy có lỗi với người hâm mộ song tôi cần phải chắc chắn 100% rằng chấn thương đầu gối đã bình phục hoàn toàn. Hiện các bác sĩ và đội của tôi đang làm mọi thứ có thể để tôi phục hồi chấn thương nhanh chóng," tay vợt người Thụy Sĩ cho hay.

Được biết, Wawrinka đã vắng bóng làng banh nỉ kể từ sau cú xảy chân bất ngờ ngay ở vòng 1 Wimbledon trước Daniil Medvedev. Chấn thương đầu gối khiến tay vợt người Thụy Sỹ tiếp tục rút lui khỏi các giải đấu sân cứng tại Montreal và Cincinnati.

Hiện mục tiêu quan trọng nhất của "Stan the Man" trong phần còn lại của mùa giải không gì khác ngoài việc bảo vệ ngôi vô địch tại US Open - giải đấu sẽ khởi tranh ở NewYork vào ngày 28 tháng 8 tới đây.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:05 03/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục