Wawrinka đi tiếp, truyền nhân của Nishikori gây sốc

11:04 Thứ ba 14/03/2017

TinTheThao.com.vnStan Wawrinka tiếp tục khẳng định sức mạnh để lọt vào vòng bốn Indian Wells.

2017-wawrinka-seeks-stunner

 Wawrinka tiếp tục thắng dễ ở Indian Wells. Ảnh: Internet.

Sau khi Andy Murray bị loại, Wawrinka chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé vào chung kết Indian Wells. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Stan the Man mới đây tiếp tục có màn trình diễn chói sáng để lọt vào vòng bốn.

Chỉ phải đối đầu một Philipp Kohlschreiber năm nay đã 33 tuổi và không còn ở thời đỉnh cao, Wawrinka dễ dàng giành chiến thắng 7-5, 6-3 để đi tiếp. Như vậy Wawrinka đã tái lập thành tích lọt vào vòng bốn ở mùa giải 2016.

Trong khi đó ở một cặp đấu khác, tay vợt mới 21 tuổi người Nhật Bản Yoshihito Nishioka đã gây sốc lớn khi vượt qua hạt giống số 13 Tomas Berdych 1-6, 7-5, 6-4. Là tay vợt nhận được tấm vé may mắn đến với giải, Yoshihito Nishioka trước đó cũng đã gây sốc khi hạ "máy giao bóng" Ivo Karlovic với tỷ số 6-4, 6-3 tại vòng đấu thứ hai.

Giành chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp, Yoshihito Nishioka sẽ đối đầu với chính Stan Wawrinka ở vòng bốn. 

Ở một diễn biến khác, hạt giống số 11 David Goffin khuất phục Ramos Viñolas để vào vòng bốn đối đầu hạt giống số 27 Pablo Cuevas, hạt giống số 8 Dominic Thiem cũng đánh bại Mischa Zverev để có tên ở vòng bốn, chờ đợi đối thủ là Gael Monfils hoặc John Isner.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:05 14/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục