Wawrinka đấu Tsonga ở tứ kết Australian Open

08:30 Thứ ba 24/01/2017

TinTheThao.com.vnStan Wawrinka hứa hẹn tạo nên cuộc so tài thú vị ở tứ kết Australian Open với tay vợt Pháp Jo-Wilfried Tsonga.

stan-wawrinka-slam-champ-mailbag-2017

 Wawrinka rộng cửa giành vé vào bán kết. Ảnh: Internet.

Đây là lần đầu tiên sau đúng 1 năm rưỡi, Wawrinka và Tsonga mới lại có dịp chạm mặt. Lần gần nhất, Wawrinka hạ Tsonga ở bán kết Roland Garros 2015 để phục thù cho thất bại năm 2012. Về tỷ số chung, hạt giống số 4 người Thụy Sỹ đang tạm dẫn trước với tỷ số 4-3.

Trước đó cả hai tay vợt đã có mặt tại vòng tứ kết này theo đúng dự liệu của giới chuyên môn và người hâm mộ khi những vật cản không đáng ngại. Dù vậy Tsonga ít nhiều để lại những nỗi lo vì anh chưa tạo sự ổn định cao trong từng trận đấu. Tính đến thời điểm này Wawrinka đã để thua ba ván, trong khi số ván mà Tsonga để thua đang là 4 ván.

Như ở vòng 3, Tsonga đánh không trội hơn Jack Sock là bao. Anh thắng 3-1 nhưng có 2 ván trải qua tie-break, 1 ván tốn 12 game. Gặp Evans ở vòng 4 cũng vậy, anh thua ở ván đầu tiên và phải rất tập trung để lội ngược dòng.

Giới chuyên môn đánh giá Wawrinka ở cửa trên, và anh chắc hẳn rất mong muốn được chạm trán người đồng hương Roger Federer ở bán kết. Ở một trận tứ kết khác, Federer sẽ tiếp Mischa Zverev - hiện tượng ở Australian Open, người trước đó đã đánh bại hạt giống số một kiêm nhà á quân Andy Murray.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 08:35 24/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục