Watford nhận tin sét đánh trong cuộc đua trụ hạng

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnVừa mới hạ gục Liverpool 3-0, Watford đã phải trả một cái giá rất đắt.

Trước khi trận đấu giữa Watford và Liverpool diễn ra, đoàn quân của HLV Nigel Pearson đang xếp áp chót trên BXH với vỏn vẹn 24 điểm, ghi 24 bàn và có tới 43 lần thủng lưới. Tuy nhiên dù thấp bé, nhẹ cân hơn nhưng bằng cách tiếp cận trận đấu hợp lý và khả năng dứt điểm chính xác, Watford đã trở thành đội bóng đầu tiên hạ gục được Liverpool tại Premier League mùa này.

Thế nhưng đội chủ sân Vicarage Road đã trả một cái giá rất đắt sau cơn địa chấn đó. Gerard Deulofeu dính chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài cho đến hết mùa giải. Huấn luyện viên trưởng Nigel Pearson cũng đã xác nhận thông tin này trên trang web chính thức của CLB.

Gerard Deulofeu chấn thương hết mùa - Bóng Đá

 Deulofeu nghỉ hết mùa.

Tiền vệ người Tây Ban Nha bị đứt dây chằng chéo trước và rách sụn, đây là chấn thương vô cùng đáng sợ đối với những cầu thủ chuyên nghiệp. Rõ ràng đây là một tổn thất cực lớn đối với Watford trong nỗ lực trụ hạng khi Deulofeu là nguồn cảm hứng trên hàng công của đội chủ sân Vicarage Road.

Tốc độ, lối chơi giàu kỹ thuật và tính đột biến là những gì cựu cầu thủ Barca có được. Anh đã ghi 17 bàn sau 70 trận kể từ khi chuyển đến Watford năm 2018. Hiện đoàn quân của HLV Pearson đã tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, nhưng họ chỉ hơn chỉ số phụ so với vị trí 18 của Bournemouth. Khó khăn đối với Watford giờ đây đã tăng thêm gấp bội.

Klopp phát biểu sau trận thua

Endo | 10:35 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục