Watford chê tiền của Everton dành cho Marco Silva

17:31 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnDù nhận được lời đề nghị béo bở từ đội bóng vùng Merseyside dành cho chiến lược gia 40 tuổi này nhưng Watford vẫn kiên quyết lắc đầu.

Theo BBC Sport, Watford khẳng định sẽ không để tâm đến bất kì lời đề nghị nào dành cho HLV Marco Silva. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới dẫn dắt 12 trận trong bản hợp đồng 2 năm với The Hornets. Đội chủ sân Vicarage không muốn đánh mất vị HLV 40 tuổi trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Watford chê tiền của Everton dành cho Marco Silva - Bóng Đá

 Marco Silva đang được Everton nhắm tới cho vị trí HLV trưởng.

Trước đó, Everton tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để đặt lên bàn đàm phán với Watford; đồng thời hứa trả lương gấp đôi và sẽ cấp một khoản tiền lớn cho Marco Silva mua sắm ở kì chuyển nhượng mùa Đông nhằm thuyết phục HLV Watford. Mới đây khi được hỏi về lời đề nghị béo bở này, cựu HLV của Hull City cho biết ông không để tâm đến và chỉ tập trung cho điều quan trọng nhất lúc này là trận đấu với West Ham vào Chủ nhật tại Vicarage.  

Everton chỉ mới giành được 11 điểm sau 11 vòng đấu tại Premier League và đang xếp thứ 15 trên BXH. Hiện The Toffees đang đối mặt với nguy cơ rơi vào nhóm cầm đèn đỏ khi chỉ còn hơn vị trí thứ 18 của West Ham đúng 2 điểm. Họ cũng đã bị loại ở đấu trường Europa League.

Marco Silva nổi lên như là mục tiêu số một của Everton để thay thế Ronald Koeman, người đã bị sa thải sau khi có khởi đầu thất vọng dù đã chỉ hơn 100 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng ở mùa hè vừa qua. Sau khi chia tay nhà cầm quân người Hà Lan, Everton đang được điều hành bởi HLV tạm quyền David Unsworth. 

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 11:10 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục