Watford 1-2 Man City: Ngược dòng kịch tính

02:55 Chủ nhật 03/01/2016

  (TinTheThao.com.vn) - Suýt chút nữa Man City đã ôm hận tr

Man City nhọc nhằn giành 3 điểm. Ảnh internet.

Với phong độ phập phù nhất là thành tích kém cỏi ở sân khách từ đầu mùa, Man City được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn khi đối đầu với Watford trên sân sân Vicarage Road và thực tế đã cho thấy đó là nhận định rất chính xác.

Cụ thể, dưới sự cơ động của bộ đôi Ighalo - Deeney, Watford liên tiếp gây được những sóng gió về phía khung thành thủ môn Joe Hart. Trong khi đó, Man City cũng cố gắng thi triển nhiều miếng đánh khác nhau nhưng đều vấp phải sự chống đỡ kiên cường từ đội chủ nhà.

Và cơn ác mộng sân khách (không thắng trong 6 trận gần nhất khi rời Etihad) lại một lần nữa hiện về khi Watson đá phạt góc khó chịu đưa bóng sượt nhẹ qua đầu Kolarov và bay thẳng vào lưới Man City tuy nhiên, sự chủ quan của Watford đã khiến họ trả giá.

Theo đó, Yaya Toure và Sergio Aguero đã lên tiếng đúng lúc khi ghi liền 2 bàn ở các phút 82 và 84, mang về cú lội ngược dòng khá kịch tính dành cho Man City. Sự bừng tỉnh đúng lúc của các học trò Pellegrini sau bàn thua đã giúp họ giành trọn 3 điểm.

Như vậy, Man City đã củng cố được vị trí thứ 3 sau vòng 20 Premier League nhưng hiện tại, họ chỉ còn kém Leicester City 1 điểm khi 'Bầy cáo' có trận hòa thất vọng trước Bournemouth. Chiến thắng này cũng giúp Man City chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp mỗi khi xa nhà.

Đội hình ra sân:

Watford: 1 Heurelho Gomes 25 Jose Holebas 2 Nyom 15 Craig Cathcart 3 Miguel Britos 22 Almen Abdi 29 Etienne Capoue 23 Ben Watson 7 Jurado 24 Odion Ighalo 9 Troy Deeney.

Man City: 1 Joe Hart 3 Bacary Sagna 11 Aleksandar Kolarov 20 Eliaquim Mangala 30 Nicolas Otamendi 17 Kevin De Bruyne 42 Yaya Toure 7 Raheem Sterling 21 David Silva 25 Fernandinho 10 Sergio Aguero.

Thanh Hải | 02:55 03/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục