Warriors trì hoãn trận đấu với Cavaliers vì Nick Young

23:22 Thứ bảy 06/04/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Golden State Warriors đã bị phàn nàn vô làm mất quá nhiều thời gian trước khi trận đấu với Cleveland Cavaliers vào sáng nay diễn ra.

Nick Young đã cười hết cỡ khi nhận được chiếc nhẫn vô địch trong mùa giải 2017-18, khi còn thi đấu cho Golden State Warriors ở buổi lễ được tổ chức tại Oracle Arena vào sáng nay (6/4).

1

 Draymond Green đã được chọn làm người trao nhẫn cho Nick Young.

Trận đấu thậm chí còn diễn ra chậm hơn khi các cầu thủ Golden State Warriors và Nick Young đùa giỡn với nhau sau khi buổi lễ kết thúc. Trọng tài chính của trận đấu là Ken Mauer phàn nàn rằng các cầu thủ Golden State Warriors đã mất quá nhiều thời gian để cười đùa với nhau và vẫy tay với đám đông.

"Rất xứng đáng cho sự chậm trễ của trận đấu vì trao nhẫn cho Nick Young," Draymond Green chia sẻ. "Cậu ấy thực sự đã đóng góp bằng mọi khả năng của mình. Thật tuyệt. Tôi thực sự rất thân với Nick. Được chơi với cậu ấy vào năm ngoái thật tuyệt vời. Tôi ước cậu ấy sẽ trở lại.

Nhưng đó sẽ là điều tốt và rõ ràng Nick Young đã trải qua rất nhiều thứ trong sự nghiệp. Việc cậu ấy nhận chiếc nhẫn vô địch có ý nghĩa rất lớn với tôi. Tôi vui vì cậu ấy có thể đến đây để nhận chiếc nhẫn, vì nó là thứ đặc biệt mà không ai có thể cướp đi từ cậu ấy".

2

 Nick Young đã cùng với Golden State Warriors lên ngôi vô địch trong mùa giải 2017-18.

Sau đoạn video tri ân ngắn, Nick Young vẫy tay chào đám đông và nhận những lời chúc tốt đẹp từ các cầu thủ Golden State Warriors cùng người hâm mộ.

Stephen Curry cho biết rất "ngạc nhiên" khi bị trọng tài Ken Mauer phàn nàn rằng làm ảnh hưởng đến thời gian bắt đầu trận đấu.

"Hai năm qua, chúng tôi có lẽ đã có năm hoặc sáu buổi lễ tri ân và thường nó luôn diễn ra lố thời gian," Stephen Curry nói. "Tôi ước rằng ông ấy (trọng tài) nên dành thời gian cho Nick Young và chúc mừng anh ấy,. Nhưng có lẽ Ken Mauer cố gắng bắt đầu trận đấu. Chúng tôi đã làm điều đó trong một thời gian dài".

3

 Nick Young đóng một vai trò nhất định ở Golden State Warriors.

Nick Young chia sẻ rằng dù thất nghiệp nhưng vẫn vui vì có thời gian để bên cạnh đứa con trai bé bỏng của mình. Nick Young cũng cho biết sẽ sớm trở lại NBA nếu một đội bóng miền Tây liên hệ với mình và anh ấy cũng có thể ở gần gia đình.

Nick Young có trung bình 7,3 điểm sau 80 trận đấu cho Golden State Warriors trong mùa giải 2018-19. Trong mùa giải 2018-19, Nick Young chuyển sang thi đấu cho Denver Nuggets, nhưng chỉ có 4 trận ra sân trước khi bị thanh lý hợp đồng.

Đã có được mục tiêu lớn nhất sự nghiệp là nhẫn vô địch, Nick Young giờ đây đang tận hưởng những năm tháng cuối cùng của nghiệp quần đùi áo số với ưu tiên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 23:22 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục