Warriors tiếp tục gặp họa với trọng tài

11:45 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnCuộc chiến giữa Golden State Warriors và các trọng tài vẫn tiếp tục khi mới đây, trong trận đấu với Denver Nuggets đến lượt Kevin Durant bị truất quyền thi đấu vì lỗi phản ứng với trọng tài.

Tiếp đón Denver Nuggets trên sân nhà ORACLE Arena trong cuộc chiến phân định vị trí dẫn đầu miền Tây, thế nhưng Golden State Warriors tiếp tục phải nhận tổn thất lớn khi Kevin Durant sớm bị truất quyền thi đấu vì những tranh cãi với trọng tài.

1

 Kevin Durant sớm bị đuổi khỏi sân vì những trnah cãi với trọng tài

Tình huống xảy ra ở phút thứ 8 trong hiệp 3 trận đấu giữa Golden State Warriors và Denver Nuggets, sau khi có một tình huống ném 3 điểm không thành công, có vẻ như Durant đã có chút thắc mắc với trọng tài và anh ngay lập tức phải nhận một lỗi kỹ thuật từ “ông vua áo đen”.

Bất bình với kết quả này, Durant tiếp tục tiến tới phân bua với trọng tài bất chấp sự can ngăn của đồng đội DeMarcus Cousins. Đỉnh điểm trong cơn tức giận, ngôi sao 30 tuổi đã hét vào mặt trọng tài "bi*ch a*s motherf**ker". Đương nhiên hành vi thiếu kiềm chế này khiến anh phải nhận thêm một lỗi kỹ thuật nữa và bị truất quyền thi đấu.

2

 Đây không phải lần đầu tiên Warriors nhận những phán quyết có phần gay gắt từ các trọng tài

Trong 21 phút thi đấu trên sân, Durant đã chơi rất hay với 21 điểm, 3 rebounds, 6 kiến tạo và 2 blocks trước khi rời khỏi sân vì những tranh cãi với trọng tài.

Việc “Các chiến binh” nhận phải những quyết định có phần gay gắt đến từ các trọng tài đã không còn gì mới lạ ở mùa giải này. Có lẽ đó chính là lý do khiến các ngôi sao bên phía Warriors cảm thấy bất công và có những phản ứng thái quá đối với các phán quyết của các “ông vua áo đen”.

3

Durant, Curry và Green vừa phải nhận những án phạt đến từ NBA

Durant, Draymond Green và Stephen Curry cũng vừa phải nhận những án phạt đến từ NBA vì những hành vi không đúng mực với trọng tài Marat Kogut trong trận đấu với Minnesota Timberwolves vào hôm nay. Rõ ràng các quyết định bất lợi từ trọng tài đã tạo nên tâm lý ức chế của Warriors những trận đấu qua.

Mặc dù thiếu vắng Durant, thế nhưng Warriors vẫn chứng minh sức mạnh vượt trội của mình trước Nuggets khi đánh bại đối thủ với tỷ số 116-102 chung cuộc. Qua đó độc chiếm vị trí dẫn đầu với khoảng cách 2 chiến thắng so với đối thủ. DeMarcus Cousins chính là ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà với 28 điểm, 12 rebounds và 5 kiến tạo ở trận này.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục