Warriors tiếp tục đánh bại Grizzlies bằng thứ vũ khí lợi hại của mình

14:15 Thứ ba 06/11/2018

TinTheThao.com.vnThiếu Draymond Green vì chấn thương và Stephen Curry cũng không đạt được phong độ cao nhất, Warriors vẫn có thể hạ gục Memphis với một hiệp đấu thứ 3 bùng nổ.

Đội khách nhập cuộc khá tốt khi luôn giữ thế dẫn trước trong hầu hết thời gian của hai hiệp đấu đầu tiên. Jaren Jackson Jr liên tục gây khó dễ cho đội chủ nhà với những đường kiến tạo thông minh và những pha block đầy dũng mãnh của mình. Dillon Brooks cũng có tới 11 trên tổng số 18 điểm của mình ngay trong hiệp 1, giúp Grizzlies dẫn trước với tỉ số 31-29.

Ngược lại, ngôi sao sáng Stephen Curry của đội chủ nhà lại khởi đầu khá chậm chạp khi chỉ thành công 1/7 lần dứt điểm và chỉ có 3 điểm trong suốt hiệp đấu đầu tiên.

Trước khi hiệp 2 kết thúc, Splash brother đã có một pha phối hợp đẹp mắt, dẫn đến tình huống 3 điểm thành công của Klay Thompson và ấn định tỉ số hòa 58-58.

getty-images-1057940468

 Khá đáng tiếc cho Memphis khi không thể giữ được thế trận của mình.

Hiệp 3 bắt đầu cũng là lúc cơn lốc ghi điểm của Golden States Warriors ập tới nhà thi đấu Oracle. Stephen Curry bắt đầu lấy lại cảm giác sau 2 hiệp đầu tiên “tàng hình”, cùng với sự tỏa sáng của Kevin Durant và  Klay Thompson, đội chủ nhà đã hoàn toàn áp đảo Grizzlies về cả tấn công lẫn phòng thủ. The Dub ghi tới 34 điểm trong hiệp đấu này, trong khi đội khách chỉ có cho mình 15 điểm, số điểm ít nhất từng ghi trong 1 hiệp của “đàn gấu”.

Cơn bão mang tên Warriors đã hoàn toàn cuối trôi đi những sai lầm ở nửa đầu trận của đội chủ nhà, đồng thời mở đường đến một chiến thắng áp đảo tiếp theo. Chung cuộc, Golden States Warriors hạ gục Memphis Grizzlies với tỉ số 117-101.

Stephen Curry có trận đấu không mấy suôn sẻ đầu tiên kể từ đầu mùa. Anh liên tục gặp khó khăn trong khâu tấn công khi phải tốn 17 cú ném để có được 19 điểm, và cũng có tới 5 lần mất bóng.

currythompson

 Rất may cho Warriors khi Klay Thompson đã tỏa sáng "thay" cho Stephen Curry.

Rất may cho đội chủ nhà khi họ không chỉ có 1 ngôi sao trong đội hình. Kevin Durant và Klay Thompson lần lượt tỏa sáng với 22 và 27 điểm. Kevin Durant cũng hoàn thành rất tốt vai trò điều phối của mình khi Draymond Green không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Marc Gasol có 8 điểm, 10 rebounds và 9 kiến tạo cho đội khách. Jaren Jackson Jr và Shelvin Mack cùng có cho mình 15 điểm.

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU: 

war

 Thông số Golden States Warriors.

mem

 Thông số Memphis Grizzlies.

HIGHLIGHTS TRẬN ĐẤU:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 14:28 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục