Warriors thở phào nhẹ nhõm khi McCaw sẽ sớm xuất viện sau cú ngã kinh hoàng

11:36 Thứ hai 02/04/2018

TinTheThao.com.vnTin mừng dành cho fan Golden State Warriors khi tình hình chấn thương của cầu thủ trẻ Patrick McCaw không quá nghiêm trọng.

Trong trận đấu với Sacramento Kings mới đây, cầu thủ năm 2 của Golden State Warriors, Patrick McCaw đã gặp tai nạn với cú ngã kinh hoàng khi vướng vào Vince Carter khi đang ở trên không. 

Anh đã ngay lập tức được đưa lên cáng rời khỏi sân và đến bệnh viện gần nhất. Tất cả những người có mặt tại nhà thi đấu Golden 1 Center ở Sacramento đều vô cùng lo lắng cho tương lai của cầu thủ trẻ đầy tiềm năng này.

patric-mccaw-chan-thuong-2

 Vince Carter cầu chúc sức khỏe cho cầu thủ trẻ McCaw.

Vince Carter, lão tưỡng đã gây ra tình huống này cũng vô cùng hoang mang. Anh đã có cuộc trò chuyện riêng với đội ngũ Warriors để xin lỗi về việc đã xảy ra, mặc dù có thể thấy Carter không hề cố ý trong vụ việc lần này.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, cả Draymond Green và Kevin Durant đều đồng ý rằng Carter đã không kịp phản ứng trong tình huống đó. "Không một ai trong phòng thay đồ chúng tôi nghĩ rằng Carter cố ý. Chỉ là đường chuyền và pha dứt điểm của McCaw lúc đó quá nhanh", Durant chia sẻ.

Theo thông tin mới nhất của ký giả Chris Hayes từ ESPN, sau khi được chụp CT và MRI, Patrick McCaw sẽ sớm được xuất viện và theo dõi sức khỏe tại nhà. Với cú ngã đáng sợ như vậy, rõ ràng đây chính là kết quả khả quan nhất mà mọi người mong đợi.

Hiện tạ, vẫn chưa rõ thời điểm McCaw có thể quay trở lại thi đấu, nhiều khả năng có thể anh sẽ phải bỏ lỡ vòng playoffs. Tuy nhiên, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm, đặc biệt là HLV Steve Kerr khi biết rằng tai nạn sẽ không quá ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài và tương lai chơi bóng của cầu thủ trẻ đầy tiềm năng này.

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục