Warriors suýt mất MVP NBA Final 2015 vào tay Rockets hè này

02:12 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnAndre Iguodala đã gần như đạt được thỏa thuận gia nhập Houston Rockets trước khi quyết định bẻ kèo ký lại với Golden State Warriors trong giai đoạn offseason năm nay.

Cây viết Chris Haynes của tờ ESPN đã khiến người hâm mộ Golden State Warriors một phen giật mình khi tiết lộ, hậu vệ Andre Iguodala đã suýt hoàn thành thỏa thuận gia nhập Houston Rockets trong NBA free agency năm này.

andre-iguodala-warriors-1

 Andre Iguodala đã suýt đầu quân cho Houston Rockets trong mùa hè qua.

Theo nhà báo kỳ cựu của ESPN, đại diện thành Houston đã rất thành công khi làm xiêu lòng lão tướng Warriors bằng việc đưa ra một bản kế hoạch phát triển chi tiết sau khi đã thành công chiêu mộ Chris Paul từ Los Angeles Clippers. Mọi thứ còn thuận lợi hơn sau cuộc đối thoại giữa Iguodala và ngôi sao số một Rockets, James Harden.

"Đó là bản thuyết trình tuyển dụng tốt nhất mọi thời đại," Iguodala thừa nhận với Haynes.

Vì thế, Iguodala đã có dự định gặp general manager Bob Myers và HLV Steve Kerr trong cuộc họp tiếp theo để nói lời từ biệt Warriors. Thậm chí còn có nguồn tin cho rằng, các chiến binh vàng đã chuẩn bị tiếp xúc hai mục tiêu Rudy Gay và Gerald Henderson như là một kế hoạch dự phòng.

andre-iguodala-warriors-2

 Warriors thành công thuyết phục hậu vệ cao 1m93 tiếp tục gắn bó với sân Oracle Arena.

Nhưng nhà đương kim vô địch NBA 2017 không ngồi yên chứng kiến ngôi sao của mình ra đi như thế. Sau cuộc trao đổi giữa GM Bob Myers và ông chủ đội Joe Lacob, Warriors đã đề xuất một bản hợp đồng khó thể từ chối dành cho MVP NBA Final 2015. Cuối cùng cầu thủ thứ sáu xuất sắc nhất mùa vừa qua đồng ý ở lại sân Oracle Arena trong thỏa thuận giá trị lên tới 48 triệu USD. Được biết, Rockets đã đề xuất bản hợp đồng 32 triệu USD cho tay ném 33 tuổi trước đó.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 01:45 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục