Warriors sở hữu đội hình xuất phát mạnh nhất trong lịch sử NBA?

23:01 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnLão tướng kỳ cựu Dwyane Wade đánh giá đội hình chính của Golden State Warriors không thể nào mạnh hơn được nữa.

Dwyane Wade đã không tiếc lời ca ngợi đội hình xuất phát của Golden State Warriors trong buổi trả lời phỏng vấn diễn ra vào sáng ngày hôm nay (11.02). Lão tướng 37 tuổi cho rằng không thể tìm đội hình xuất phát nào trong lịch sử có thể mạnh bằng bộ khung chính mà Golden State Warriors đang sở hữu.

anh-bia

Dwyane Wade cho rằng DeMarcus Cousins đã giúp Golden State Warriors sở hữu đội hình xuất phát tốt nhất trong lịch sử.

Dwyane Wade nói với các phóng viên rằng: "Điều đó rõ ràng tốt hơn bất kỳ đội hình chính nào trong lịch sử bóng rổ. Đó là đội hình tốt nhất ở 5 vị trí xuất phát. Đó là lý do tại sao họ mạnh như vậy, đó là lý do tại sao họ là những nhà vô địch".

"Việc có thêm một anh chàng như DeMarcus Cousins trong đội hình giúp họ trở nên tuyệt vời hơn. Họ đã bổ sung một mảnh ghép phù hợp và họ đã làm được", Dwyane Wade nói thêm.

Golden State Warriors là đội đầu tiên trong lịch sử NBA sở hữu 5 cầu thủ đạt đẳng cấp All-Star trong đội hình xuất phát. DeMarcus Cousins đã ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm trị giá 5,3 triệu đô với Golden State Warriors vào tháng 7.

2

 DeMarcus Cousins tỏ ra hòa nhập nhanh chóng với Golden State Warriors.

DeMarcus Cousins đang có trung bình 14,1 điểm, 6,5 rebounds cùng 3,6 kiến tạo sau 10 trận ra mắt trong màu áo Golden State Warriors.

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Steve Kerr của Golden State Warriors nói về DeMarcus Cousins như sau: "Về cơ bản thì cậu ta đã vượt qua những ngày tháng chó chết nhất đời mình, cậu ta thực sự đang trở lại là chính mình. Những trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ All-Star, thường là từ đầu tháng 1, nơi mọi người cố gắng để nghỉ ngơi. Chúng tôi không làm như vậy".

"DeMarcus Cousins đã đến và gia tăng sức mạnh cho đội bóng... Cậu ta mang đến sự hưng phấn và năng lượng trong mọi trận đấu. Cậu ta đang chơi tốt hơn và hòa nhập nhanh chóng với đội bóng. Hơn bất cứ điều gì, cậu ta chỉ đang tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi", HLV trưởng Steve Kerr nói thêm.

3

 Trình độ của Golden State Warriors vượt trội so với phần còn lại của giải đấu.

Theo thống kê, Golden State Warriors đã thắng 9 trên 10 trận kể từ khi DeMarcus Cousins bắt đầu thi đấu. Nhà đương kim vô địch NBA hiện đang đứng đầu miền Tây với thành tích 40 thắng - 15 thua. Ngoài ra Golden State Warriors còn đạt điểm net rating (cân bằng công thủ) là 13,0 điểm trong 10 trận gần nhất - tốt nhất so với bất kỳ đội bóng nào.

Ý kiến của Dwyan Wade rõ ràng không chỉ đơn thuần là những lời xã giao. Golden State Warriors được dự đoán chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch trong mùa giải 2018-19 với đội hình mạnh vượt trội so với phần còn lại của giải đấu.

Việc DeMarcus Cousins dễ dàng hòa nhập với Golden State Warriors rõ ràng đang khiến số phận của mùa giải 2018-19 đã được an bài.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 23:01 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục