Warriors sẽ sớm trở lại với đội hình Death Lineup trứ danh

16:43 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ HLV Steve Kerr, Golden State Warriors nhiều khả năng sẽ trở lại với bộ khung Death Lineup trứ danh của mình ở các trận đấu tiếp theo.

Golden State Warriors đang hướng đến chức vô địch NBA thứ 3 liên tiếp ở mùa giải này và trong chia sẻ mới nhất, HLV Steve Kerr đang cân nhắc đến việc sử dụng lại đội hình “hủy diệt” Death Lineup ở những trận đấu tiếp theo.

2

  HLV Steve Kerr đang cân nhắc việc trở lại với đội hình trứ danh của mình

The Hampton Five hay Death Lineup là đội hình xuất phát gắn liền với các thành công của Warriors trong những mùa giải vừa qua. Đó là khi 5 cái tên Kevin Durant, Stephen Curry, Klay Thompson, Draymond Green và Andre Iguodala cùng xuất phát chính. Đó được xem là đội hình hiệu quả và đáng sợ nhất của “Các chiến binh”.

Chia sẻ với Nick Friedell của ESPN, HLV Steve Kerr cho biết: “Tôi đang cân nhắc sử dụng lại đội hình đó. Chúng tôi đang có những người đàn ông xuất sắc nhất của giải đấu này và tôi muốn sử dụng đội hình Hampton Five thường xuyên hơn ở các trận đấu tới”, ông cho biết.

3

  Tốc độ, linh hoạt và toàn diện đến từ cả 5 vị trí trên sân đã tạo nên sức mạnh vô địch của Hamptons Five

Death Lineup chính là đội hình mạnh mẽ và hiệu quả nhất của Warriors dưới triều đại HLV Steve Kerr. Với Death Lineup , “Các chiến binh” có thể tận dụng sự nhanh nhẹn của cả 5 cầu thủ trên sân để triển khai lối chơi tấn công tốc độ cao và linh hoạt sở trường của mình. Tuy nhiên việc thiếu đi một trung phong thực thụ trong đội hình khiến Warriors đôi khi rơi vào tình trạng bất lợi trong những cuộc tranh chấp cần đến sức mạnh và thể chất.

Thế nhưng với sự xuất hiện của Cousins là lời giải cho tất cả. Trung phong 30 tuổi sở hữu sức mạnh thể chất ưu việt và khả năng phòng ngự bảng rổ xuất sắc sẽ bù đặp các yếu điểm của đội hình Hamptons Five. Bên cạnh đó, với khả năng tấn công toàn diện của mình HLV Steve Kerr hoàn toàn có thể thay Green bằng Cousins và “Các chiến binh” sẽ có trong tay đội hình ném 3 điểm toàn diện ở cả 5 vị trí, phát huy hơn nữa thế mạnh sở trường của mình.

4

 Sự xuất hiện của DeMarcus Cousins đã giải trừ mọi yếu điểm của The Hamptons Five

Nếu các thành viên của Hamptons Five đều khỏe mạnh 100%, thật khó để nghĩ bất kỳ đội nào ở miền Tây có thể cản bước Warriors hiện tại.

Đội đầu tiên phải đối đầu với "Đội hình Tử Thần" của Warriors không ai khác ngoài Los Angeles Clippers, đội bóng sẽ có chuyến làm khách tại ORACLE Arena trong khuôn khổ game 2 vòng 1 NBA playoff miền Tây vào ngày 17/4 sắp đến.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục