Warriors nhảy vào cuộc đua tranh Paul George cho mùa hè 2018

06:20 Thứ sáu 11/08/2017

TinTheThao.com.vnTheo các nguồn tin từ truyền thông Mỹ cho biết, Golden State Warriors có những dấu hiệu nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của Paul George vào kỳ NBA free agency 2018.

Khi giai đoạn offseason chỉ mới bắt đầu, Paul George đã có cuộc gặp riêng với ban lãnh đạo Indiana Pacers để xác nhận thông tin không có ý định gia hạn hợp đồng nếu đội bóng không thể giành chức vô địch trước mùa hè 2018. Sau đó không lâu, George cập bến Oklahoma City Thunder dưới dạng thương mại, bù lại đội chủ sân Bankers Life Fieldhouse nhận về Victor Oladipo và Domantas Sabonis.

PaulGeorge_Thunder_bet6oi4n_mpmta7jb

 Paul George trong màu áo Indiana Pacers.

Tuy nhiên hợp đồng hiện tại của Paul George chỉ có giới hạn trong vòng một mùa giải, chính vì thế không loại trừ khả năng tiền phong 27 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ NBA free agency 2018. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho những đội bóng giàu tham vọng tại NBA và Golden State Warriors không phải là cái tên ngoại lệ.

Cây viết Tim Kawakami của tờ The Athletic cho biết, Warriors xem Paul George như là một mục tiêu theo đuổi tiềm năng cho mùa giải sau. Nguồn tin trên hiện chỉ dừng lại ở mức tin đồn khi không có bất kỳ xác nhận của bất kỳ bên liên quan nào.

Tuy nhiên không ít người hâm mộ lẫn chuyên gia lại không đánh giá thấp khả năng trên. Bởi nếu bạn còn nhớ các chiến binh thành Oakland từng có được chữ ký của Kevin Durant ở mùa hè 2016 một cách khá bất ngờ dù trước đó không có bất kỳ tin đồn đáng kể nào liên quan.

Một trở ngại đối với đội chủ sân Oracle Arena có lẽ là về quỹ lương, khi mức lương hiện tại của cầu thủ 4 lần All Star này vào khoảng 20 triệu USD. Trong khi đó áp lực trần lương vào mùa hè 2018 đối với Warriors  là vô cùng lớn. Hơn nữa Thunder cũng không dễ dàng buông ngôi sao có thể giúp họ cạnh tranh tại khu vực miền Tây đang ngày càng khốc liệt hiện nay.

Được biết ở mùa giải vừa qua thi đấu cho Indiana Pacers, Paul George ghi trung bình 23,7 điểm, 6,6 rebound, 3,3 kiến tạo mỗi game. Sự xuất sắc của George là không đủ để giúp Pacers tạo nên bất ngờ trước Cleveland Cavaliers tại vòng một playoff. Paul George và các đồng đội bị loại sau 4 game toàn thua.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:20 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục