Warriors nhận trái đắng trước Spurs trong ngày khai mạc NBA

22:25 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnTrong ngày khai mạc mùa giải NBA mới, Golden State Warriors đã phải nhận trận thua muối mặt 100-129 trước San Antonio Spurs ngay tại sân nhà Oracle Arena.

Dù phải thi đấu trên sân Oracle Arena của Golden State Warriors nhưng chính các vị khách San Antonio Spurs mới là đội chiếm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc. Bằng lối chơi kết dính và đầy hiệu quả, đội bóng đến từ bang Texas đã nhanh chóng vượt lên. Không phải đội chủ nhà dễ dàng chấp nhận lép vế, Warriors với hàng loạt ngôi sao vẫn cho thấy những màn lên điểm đẹp mắt. Nhưng hiệu quả lại là điều họ thiếu hơn đối thủ trong hiệp một. Tỷ số dừng lại 20-31 nghiêng về San Antonio Spurs sau hiệp đấu đầu tiên.

NBA-MT-1

 San Antonio Spurs đè bẹp Golden State Warriors ngay trên sân Oracle Arena. Ảnh: Internet.

Hiệp hai không có nhiều chuyển biến cho đội bóng đến từ bang California. Họ vẫn chủ yếu trông đợi vào các tình huống tỏa sáng cá nhân như Kevin Durant hay Stephen Curry,... Nhưng Kawhi Leonard và Jonathon Simmons cũng không thua kém để tiếp tục gia tăng cách biệt cho đội nhà. Hiệp hai kết thúc với điểm số 46-64.

Hiệp 3 diễn ra khá giằng co, cả Spurs và Warriors đều liên tục bắn phá bảng rổ khiến khán đài Oracle Arena như dậy sóng. Tuy vậy đội khách vẫn nhỉnh hơn một chút về độ hiệu quả khi tiếp tục gia tăng cách biệt lên thành 77-97.

Hiệp cuối kết thúc với sự áp đảo cho San Antonio Spurs. Dường như cách biệt liên tục bị nới rộng khiến cho các ngôi sao bên phía Golden State Warriors tỏ ra nhụt chí. Họ thường tỏ ra thiếu sự chính xác hoặc quá nôn nóng. Trong khi đó đội khách lại điềm tĩnh và có sự ổn định đáng nể trong khâu ghi điểm. Với 32 điểm ở hiệp này, Spurs có chiến thắng hủy diệt 129-100 trước Warriors.

Những cầu thủ chơi ấn tượng ở trận đấu này bên phía San Antonio Spurs là Kawhi Leonard (35 điểm, 3 đường kiến tạo), LaMarcus Aldridge (26 điểm, 3 kiến tạo), Jonathon Simmons (20 điểm, 3 kiến tạo). Trong khi những cầu thủ chơi tốt cho đội chủ nhà là Kevin Durant (27 điểm, 4 kiến tạo), Stephen Curry (26 điểm, 4 kiến tạo).

Với kết quả này, San Antonio Spurs tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây, trong khi Golden State Warriors tạm xếp cuối.

NBA-MT-2

 Bảng xếp hạng NBA 2016-17 khu vực miền Tây.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:25 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục