Warriors nhận tin "sét đánh" từ Andre Iguodala

16:53 Thứ hai 15/05/2017

TinTheThao.com.vnTiền phong của Warriors nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở game 2 trong loạt trận chung kết khu vực với Spurs vì chấn thương đầu gối trái.

Hôm chủ nhật vừa rồi, Iguodala chỉ góp mặt thi đấu đúng 10 phút trong chiến thắng nghẹt thở 113-111 của Golden State Warriors trước Spurs.

Theo đó, chấn thương đầu gối trái khiến cho nhà MVP của NBA Finals 2015 phải ngồi dự bị trong phần còn lại của trận đấu và điều này khiến CĐV Warriors không khỏi lo âu.

Andre-Iguodala

Andre Iguodala nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở game 2 trong loạt trận chung kết khu vực với Spurs.

Mới đây, trang Mercury News cho hay Iguodala sẽ phải chụp MRI (cộng hưởng từ) vào thứ 2 tuần tới, đồng thời bỏ ngỏ khả năng ra sân ở game 2 diễn ra vào thứ 4 tuần này (17/05). "Iguodala sẽ phải trải qua buổi chụp MRI để đánh giá chính xác mức độ chấn thương nơi đầu gối trái và anh ấy có thể sẽ vắng mặt ở game 2 tới đây. Bên cạnh đó, dù kết quả kiểm tra khả quan thì Iguodala cũng chưa chắc trở lại thi đấu ngay lập tức để đề phòng tái phát chấn thương," nguồn tin từ Mercury News cho biết.

Mặt khác, Sprus cũng đang phải đau đầu với chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng của Kawhi Leonard. Sau tình huống tiếp đất trúng chân Zaza Pachulia, ngôi sao sáng giá của Spurs đã phải rời sân khi hiệp 3 mới trôi qua được vài phút. Hiện tại, khả năng ra sân ở game 2 lẫn phần còn lại ở loạt trận chung kết khu vực của Kawhi vẫn đang bỏ ngỏ.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 16:55 15/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục