Warriors nhận tin dữ về chấn thương của Draymond Green

15:33 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo lời chia sẻ từ phía HLV Steve Kerr, ngôi sao Draymond Green vẫn chưa thể hồi phục chấn thương vai.

Những ngày vừa qua, Green đã bị tái phát chấn thương vai sau khi chơi đến 38 phút trong trận thắng của Warriors trước Detroit Pistons. Trận đấu gần nhất (Portland Trail Blazers), Green đã vắng mặt và nếu không có gì thay đổi, ngôi sao 27 tuổi sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài.

3c797e247808a2b710e1a30bad456029

 Green chưa thể ra sân ở trận đấu tới.

Chia sẻ với tờ The Athletic, HLV Steve Kerr đã đề cập đến tình hình của Green: “Tình trạng của cậu ấy không đơn giản như chúng tôi nghĩ. Đội bóng sẽ rất cẩn thận với tình hình của Green và nếu không có gì thay đổi, cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận đấu ngày mai.”

Rất may cho những nhà ĐKVĐ bởi trận đấu sắp tới, họ sẽ tiếp đón đối thủ đang đứng cuối cùng ở BXH miền Tây là Dallas Mavericks. Do đó việc Green cũng như Stephen Curry phải nghỉ thi đấu vì chấn thương chưa phải là điều gì đó quá tồi tệ.

1024x1024

 Warriors vẫn còn nhiều nhân tố khác để thay thế cho Green.

Thời điểm hiện tại, trong tay HLV Steve Kerr vẫn còn khá nhiều sự thay thế chất lượng cho vị trí của Green là Omri Casspi (ghi 11 điểm ở trận trước) và Andre Iguodala. Cùng với việc hai ngôi sao còn lại trong đội hình là Kevin Durant và Klay Thompson đang có được phong độ rất tốt, Warriors hoàn toàn đủ sức để khuất phục được Mavericks.

Chiến thắng mới nhất của Warriors trước Blazers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:12 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục