Warriors nhận tin cực vui trước trận Kings

11:43 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin được xác nhận từ tờ The Mercury News, Golden State Warriors sẽ có đội hình mạnh nhất trong trận đấu sắp tới với Sacramento Kings.

Kevin Durant đã bị tái phát chấn thương mắt cá sau màn “đại chiến” trên sân của OKC Thunder, qua đó bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất của Warriors (Chicago Bulls và New Orleans Pelicans). Còn với trường hợp của Stephen Curry (tay ném bị sưng tím) và Draymond Green (mệt mỏi), cả hai đã gặp từ sau trận đấu gần nhất với Pelicans.

gty_612764594_85759945

 "Tam tấu" của Warriors đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Thế nhưng, ở trận đấu tiếp theo với Sacramento Kings, cả ba ngôi sao đều đồng loạt bình phục và đủ điều kiện để xuất phát từ đầu trong đội hình của Warriors. Vấn đề sẽ nằm ở chỗ liệu HLV Steve Kerr có quyết định sử dụng những con bài tốt nhất của mình hay không, bởi Kings chưa phải là một thử thách quá khó khăn.

Thay vào đó, HLV Steve Kerr hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào những nhân tố dự bị như David West, Omri Casspi (thay cho Green), Shuan Livingston (thay cho Curry) và sao trẻ mới nổi Jordan Bell (thay cho Durant).

gosw-okct-46-1421

 Curry và các đồng đội trở lại mạnh mẽ sau trận thua trước OKC Thunder.

Sau thất bại bạc nhược trên sân của OKC Thunder, những nhà ĐKVĐ Warriors trở lại một cách mạnh mẽ với hai trận thắng hủy diệt trước Chicago Bulls (143-94) và New Orleans Pelicans (110-95). Quãng thời gian sắp tới, Warriors cần phải duy trì được phong độ ổn định nhằm đòi lại ngôi vị dẫn đầu của Houston Rockets. Thầy trò HLV Steve Kerr hiện đang thua kém đối thủ 1 trận thắng.

Highlight trận Golden State Warriors - New Orleans Pelicans:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:14 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục