Warriors mất Curry ở trận gặp Orlando Magic?

19:54 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnTài khoản Twitter chính thức của Golden State Warriors vừa đưa ra thông báo, nhiều khả năng Stephen Curry sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới.

Những trận đấu gần đây, vận đen đã bất ngờ theo đuổi những nhà ĐKVĐ. Sau khi Kevin Durant gặp chấn thương đùi và chỉ mới trở lại ở trận Philadelphia 76ers. Trận đấu tới đây, Warriors nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của một trụ cột khác là Curry.

Stephen-Curry-01

 Tài khoản Twitter của GSW xác nhận thông tin trên.

Tài khoản Twitter của GSW có tên Warriors PR cho hay, Stephen Curry hiện đang gặp một vài vấn đề ở đùi phải sau trận đấu với Philadelphia 76ers. Chính vì thế, việc anh có thể ra sân trước Orlando Magic hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Không cần phải nói về nhiều về tầm ảnh hưởng của Curry ở GSW ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, sẽ là thảm họa nếu như anh không thể kịp bình phục để xuất trận. Nhất là trong bối cảnh thời điểm hiện tại, đội hình của Warriors không có sự thay thế xứng đáng cho Curry ở vị trí Point Guard.

Stephen-Curry-02

 Livingston (trái) khó lòng thay thế được vai trò của Curry.

Shaun Livingston được xem là cái tên khả dĩ nhất. Tuy vậy, từ đầu mùa, Livingston chỉ chơi trung bình 16.5 phút mỗi trận, có được 4.5 điểm, 2.4 rebounds và 2.2 assists – tỉ lệ ném thành công 50%, song những cú ném ba điểm chuẩn xác chỉ dừng lại ở mức 0%.

Highlight trận Philadelphia 76ers vs Golden State Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:25 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục