Warriors lên tiếng sau cú sẩy chân trước Mavericks

18:53 Chủ nhật 24/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đã gây bất ngờ lớn khi để đối thủ đang xếp áp chót tại miền Tây là Dallas Mavericks hủy diệt với tỷ số 91-126 ngay tại ORACLE Arena, một trong những thất bại tồi tệ nhất của Warriors mùa này.

“Phòng thủ, chúng tôi không thể kết nối với nhau khi phòng thủ”, HLV Steve Kerr phát biểu sau trận đấu. “Chúng tôi đã không thể giao tiếp với nhau, thi đấu rời rạc và có khởi đầu khá tệ. Mavericks luôn là một đối thủ khó chịu và chúng tôi đã tạo ra quá nhiều cơ hội cho họ. Điều cần thiết với đội bóng lúc này là sớm quên đi thất bại này và tập trung vào phần còn lại của mùa giải”, ông cho biết thêm.

1

 HLV Steve Kerr không thể hài lòng với kết quả này

HLV Steve Kerr có lý do để tức giận khi trong ngày Stephen Curry được tạo điều kiện để nghỉ ngơi, “Các chiến binh” đã có ngày thi đấu thảm họa đúng nghĩa. Những cú ném 3 điểm từ thứ vũ khí sở trường trở thành yếu điểm giết chết Warriors ở trận này.

Theo thống kê từ ESPN, thất bại với cách biệt 35 điểm trước Mavericks tại sân nhà ORACLE Arena là thất bại tồi tệ nhất của Warriors dưới triều đại HLV Steve Kerr. Đây cũng là lần đầu tiên “Các chiến binh” phải đón nhận kết quả thảm hại như vậy trên sân nhà kể từ năm 2007.

2

 Warriors có ngày tấn công quá thiếu hiệu quả

Toàn đội chỉ có vỏn vẹn 4/30 cú ném 3 điểm thành công, đạt hiệu quả thấp kỷ lục 13,3%. Đây cũng là mức thấp kém thứ nhì trong kỷ nguyên Steve Kerr. Thậm chí những ngôi sao hàng đầu như Kevin Durant hay Klay Thompson đều không thể có nỗi một cú ném 3 điểm thành công. Rõ ràng với một ứng viên vô địch như Warriors kết quả này thật khó để chấp nhận.

Tuy nhiêu trái với tất cả, Kevin Durant lại tỏ ra khá thản nhiên trước thất bại này: “Điều đó không có gì lạ cả. Tôi nghĩ rằng mọi người đều cảm thấy rất tệ vì kết quả này. Dù cho chúng tôi đã giành vô số trận thắng trong những năm qua, nhưng Warriors vẫn ở NBA. Tôi nghĩ đó là sự thú vị của giải đấu này. Bên cnahj những chiến thắng tuyệt vời, bạn phải luôn sẵn sàng cho những thất bại khủng khiếp. Tất cả những gì tôi có thể nói đó là chúng tôi sẽ trở lại thật mạnh mẽ vào ngày mai”.

3

 Trái với các đồng đội, Kevin Durant tỏ ra khá lạc quan

Thất bại này khiến Warriors đánh mất vị trí dẫn đầu vào tay Denver Nuggets với nhiều hơn 1 thất bại. HLV Steve Kerr từng khẳng định Warriors sẽ chiến đấu cho vị trí dẫn đầu để có được lợi thế sân nhà khi bước vào vòng playoff. Bên cạnh đó “Các chiến binh” cũng muốn được thi đấu tại ORACLE Arena nhiều nhất có thể khi đây sẽ là mùa giải cuối cùng của họ tại đây.

Ở vòng đấu tới, Warriors sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu Detroit Pistons. Blake Griffin và các đồng đội đang khao khát một chiến thắng để cắt đuôi những đối thủ bám đuổi trong cuộc đua top 8 tại miền Đông.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục