Warriors lên kế hoạch bảo toàn lực lượng trước thềm playoffs

14:29 Thứ hai 08/04/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Golden State Warriors đang lên kế hoạch cho các trụ cột nghỉ ngơi trong 2 trận đấu cuối cùng trước khi bước vào giai đoạn playoff căng thẳng.

Với việc đánh bại Los Angeles Clippers trong khi đối thủ trực tiếp Denver Nuggets phải nhận thất bại trước Portland Trail Blazers, Golden State Warriors đã trở thành đội bóng dẫn đầu miền Tây trước 2 vòng đấu. Đội chủ sân ORACLE Arena hiện đang dẫn đầu miền Tây với 56 chiến thắng và 24 thất bại, bỏ xa 2 đội xếp sau là Denver Nuggets và Houston Rockets đến 3 chiến thắng trong khi NBA chỉ còn 2 vòng đấu nữa.

1

 Warriors dành được vị trí dẫn đầu sớm 2 vòng đấu

Giờ đây nhiệm vụ của “Các chiến binh” là phải bảo toàn sức khoẻ cho các trụ cột của mình trước khi bước vào vòng playoff khó khăn và thử thách.

Theo Nick Friedell, HLV Steve Kerr đang lên kế hoạch cho 8 cầu thủ hàng đầu của đội bóng nghỉ ngơi trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Theo đó, ông sẽ để 4 cầu thủ ngồi ngoài ở trận đấu với New Orleans Pelicans và 4 cầu thủ còn lại sẽ được nghỉ ngơi ở trận đấu cuối với Memphis Grizzlies.

2

 Giờ là lúc HLV Steve Kerr cần có những phương án xoay tua nhằm bảo toàn lực lượng trước thềm playoff

Mặc dù vị chiến lược gia 53 tuổi chưa tiết lộ 8 cái tên sẽ ngồi ngoài trong 2 trận đấu còn lại, nhưng mọi người dường như đều đã có đáp án. 5 vị trí xuất phát của đội chủ sân ORACLE Arena, Stephen Curry, Klay Thompson, Kevin Durant, Draymond Green và DeMarcus Cousins chắc chắn sẽ nằm trong danh sách này. Bên cạnh đó, 3 cái tên còn lại nhiều khả năng sẽ là Andre Iguodala, Shaun Livingston và Andrew Bogut, những ngôi sao đã cho thấy các dấu hiệu tuổi tác.

Như vậy “Các chiến binh” đã trở thành đội bóng dẫn đầu miền Tây sau giai đoạn regular season khép lại. Qua đó trở thành đội bóng có được lợi thế sân nhà trong xuyên suốt giai đoạn playoff khu vực miền Tây. Tuy nhiên chiến tích này chưa thể làm thỏa mãn những tham vọng của thầy trò HLV Steve Kerr.

5

  Bảo toàn sức khoẻ cho các ngôi sao là ưu tiên hàng đầu của Warriors hiện tại

Với sự xuất hiện của DeMarcus Cousins ở mùa giải này, Warriors đang có trong tay đội hình mạnh nhất lịch sử đội bóng với 5 vị trí chính thức đều thuộc đẳng cấp All-Star. Mục tiêu của “Các chiến binh” không gì ngoài chức vô địch NBA thứ 3 liên tiếp và lợi thế sân nhà trong xuyên suốt giai đoạn playoff khu vực miền Tây sẽ là lợi thế lớn giúp Warriors hoàn thành mục tiêu của mình.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục