Warriors đoạt vé playoff 2019 sau chiến thắng hủy diệt trước Thunder

15:18 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng hủy diệt 110-88 trước Oklahoma City Thunder, Golden State Warriors đã chính thức giành vé tham dự play-off 2019 năm nay.

Như vậy Golden State Warriors đã chính thức đoạt vé tham dự vòng playoff mùa này sau chiến thắng 110-98 trước Oklahoma City Thunder. “Các chiến binh” đã trở thành đội bóng đầu tiên của miền Tây làm được điều này và là đội bóng thứ 3 của giải đấu giành vé dự playoff. Trước đó hai đội đang dẫn đầu miền Đông là Milwaukee Bucks và Toronto Raptors cũng đã giành quyền tham dự vòng playoff năm nay.

1

 Warriors chính thức dành vé tham dự playoff sau chiến thắng trước Thunder

Đây là tin không thể vui hơn giành cho Warriors khi mặc dù thiếu vắng ngôi sao chủ lực Kevin Durant vì chấn thương mắt cá, thế nhưng thầy trò HLV Steve Kerr vẫn đủ sức vượt qua những đối thủ nặng ký như Houston Rockets hay Oklahoma City Thunder để đoạt vé dự play-off đầu tiên của miền Tây.

Với thành tích này, DeMarcus Cousins đang đứng trước cơ hội có lần đầu tiên tham dự vòng playoff sau 9 mùa giải thi đấu tại NBA. Mùa giải trước Cousins cũng đã giành vé tham dự playoff cùng New Orleans Pelicans, thế nhưng vì chấn thương gót chân đã khiến trung phong 29 tuổi một lần nữa lỗi hẹn. Thế nên chắc chắn Cousins cần phải hết sức cẩn thận trong phần còn lại của mùa giải và tránh những chấn thương đáng tiếc.

2

 DeMarcus Cousins đứng trước cơ hội lần đầu tham dự playoff

Đương nhiên mục tiêu của HLV Steve Kerr và các học trò sẽ không chỉ dừng lại ở việc tham dự vòng playoff năm nay, đặc biệt là sau những thành công trong những năm qua. “Các chiến binh” đã 4 lần liên tiếp lọt vào NBA Final và có đến 3 lần lên ngôi vô địch. Ở lần duy nhất thất bại ở mùa giải 2015-2016, Warriors cũng lập kỷ lục tại regular season với thành tích khủng 73 thắng và 9 thua.

Bên cạnh mục tiêu không gặp phải những chấn thương không đáng có, Warriors còn phải duy trì vị trí dẫn đầu hiện tại nhằm có được lợi thế sân nhà tại playoff năm nay. Hiện tại khoảng cách giữa “Các chiến binh” và đội xếp sau Denver Nuggets chỉ là một trận thắng. Vậy nên thầy trò HLV Steve Kerr vẫn cần rất cẩn trọng trong phần còn lại của mùa giải.

3

 Warriors là thế lực đang thống trị NBA những năm qua

Ở vòng đấu tới, Warriors sẽ hành quân đến AT&T Center để làm khách của San Antonio Spurs vào thứ 3 tới. Thầy trò HLV Gregg Popovich đang rất thăng hoa khi chiến thắng 108-103 trước Portland Trail Blazers đã là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của họ. Vậy nên hành quân đến AT&T lúc này chắc chắn sẽ là thử thách vô cùng khó khăn giành cho Warriors. 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục