Warriors đã tìm ra cách “thức tỉnh” con quái vật DeMarcus Cousins

13:50 Thứ năm 14/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là tuyên bố của HLV trưởng Golden State Warriors, Steve Kerr sau trận đấu với Houston Rockets vừa kết thúc cách đây ít giờ, theo đó vị HLV 53 tuổi khẳng định đã tìm ra cách sử dụng DeMarcus Cousins hiệu quả nhất.

Ngay khi tất cả mọi người bắt đầu hoài nghi về sức mạnh của nhà Đương kim vô địch (ĐKVĐ) Golden State Warriors sau thất bại tủi nhục trước Phoenix Suns, cũng là lúc “Các chiến binh” thể hiện sức mạnh của mình khi vượt qua ứng viên cho chức vô địch Houston Rockets ở trận đấu gần nhất.

1

 Warriors đã chứng minh sức mạnh của mình khi vượt quá đối thủ khó nhằn Houston Rockets ngay tại Toyota Center

Chiến thắng càng thêm ý nghĩa hơn khi Rockets đang có phong độ cực cao với 9 chiến thắng liên tiếp và được thi đấu trên sân nhà, còn Warriors lại thiếu đi ngôi sao chủ lực Kevin Durant vì chấn thương. Thế nhưng vượt qua tất cả “Các chiến binh” vẫn xuất sắc đánh bại đối thủ ngay tại Toyota Center với tỷ số 106-104 chung cuộc.

Trung phong của Warriors, DeMarcus Cousins đã có ngày thi đấu cực hay khi ghi đến 27 điểm, 8 rebounds và 7 kiến tạo sau 32 phút thi đấu. Ngôi sao 29 tuổi cũng đạt hiệu quả cho các cú ném rổ là 68,8%, 50% cho các cú ném 3 điểm và 100% cho những tình huống ném phạt.

2

 DeMarcus Cousins đang chơi ngày càng hay hơn trong màu áo Warriors

Chứng kiến phong độ ấn tượng đó, HLV Steve Kerr đã không tiếc lời ngợi khen giành cho cậu học trò: “Cậu ấy (Cousins) đã chơi rất tốt ngày hôm nay. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tìm ra cách để sử dụng Cousins. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu thôi và mọi người sẽ còn phải bất ngờ nhiều từ cậu ấy. Mọi thứ chỉ vừa bắt đầu”.

Cousins đã từng bị đặt một dấu hỏi lớn về khả năng tương thích với lối chơi của Warriors khi nhiều người lo ngại trung phong 29 tuổi sẽ khó lòng theo kịp lối chơi tốc độ cao của Warriors. Đặc biệt là khi anh chỉ vừa trở lại sau chấn thương gót chân rất nặng và phải bỏ lỡ đến 47 trận đấu đầu tiên của mùa giải.

4

 HLV Steve Kerr đã tìm ra cách "thức tỉnh" Cousins

Thế nhưng những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua cùng lời khẳng định đã tìm ra cách sử dụng Cousins của HLV Steve Kerr. Chắc chắn chính là lời giải thích hùng hồn nhất cho những nghi vấn kể trên. Và Warriors cũng chứng minh họ vẫn là những ứng cử viên số một cho chức vô địch NBA năm nay.  

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục