Warriors có tân binh, Clippers chiêu mộ cựu NBA MVP

07:24 Thứ năm 06/07/2017

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors có tân binh, Los Angeles Clippers đạt thỏa thuận ba bên để sở hữu Danilo Gallinari, cựu NBA MVP 2011 tới Clippers,...

Nick Young đồng ý gia nhập Golden State Warriors: Sau khi chia tay Los Angeles Lakers, Shooting guard (hậu vệ ném rổ) 32 tuổi này đã đặt được thỏa thuận gia nhập nhà vô địch NBA 2017. Theo tiết lộ từ cây viết kỳ cựu Adrian Wojnarowski của tờ Yahoo Sport thì bản hợp đồng này có giá trị một năm và mức lương là 5,2 triệu USD.

nick-young-player

 Nick Young trong màu áo Lakers.

Ở mùa vừa qua có đóng góp tương đối cho Lakers với trung bình 13,2 điểm, 2,3 rebound, một kiến tạo trong 25,9 phút mỗi game. Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Nick Young vẫn duy trì được hiệu suất ném rổ khá ổn định 43% (40,4% ném 3, 48,1% ném 2). Đây là lựa chọn được cho là phù hợp với quỹ lương sắp vượt trần của các chiến binh thành Oakland.

Los Angeles Clippers chiêu mộ Danilo Gallinari bằng bản hợp đồng 3 bên: Cũng theo cây viết kỳ cựu Adrian Wojnarowski ngày hôm nay tiết lộ, Clippers dường như đã thành công có được sự đồng thuận với Denver Nuggets và Atlanta Hawks để chiêu mộ tiền phong Danilo Gallinari.

Danilo-Gallinari- Clippers-1

 Danilo Gallinari.

Theo đó, Clippers sẽ đổi Jamal Crawford, Diamond Stone cho Denver. Quyền pick vòng một NBA Draft 2018 lấy từ Houston Rockets đến Hawks. Đại diện thành phố Atlanta sẽ chuyển đến Nuggets quyền pick vòng hai NBA Draft 2019 từ Washington để hoàn thành thương vụ này. Danilo Gallinari vừa có một mùa giải khá ấn tượng tại Nuggets với trung bình 18,2 điểm, 5,2 rebound và 2,1 kiến tạo.

Thêm một thông tin liên quan đến Los Angeles Clippers: Cựu NBA MVP Derrick Rose đang có những cuộc tiếp xúc với Clippers. Hậu vệ 28 vừa trở thành cầu thủ tự do không hạn chế sau khi chia tay New York Knicks chỉ một mùa giải. Ở NBA 2016-17 vừa qua, cựu sao Chicago Bulls ghi trung bình 18 điểm, 3,8 rebound, 4,4 lần bắt bóng bật bảng.

Oklahoma City Thunder chiêu mộ Patrick Patterson: OKC đang được đồn đoán sẽ quyết tâm chiêu mộ bằng được Paul George, thế nhưng khi thương vụ này vẫn chưa có hồi kết thì họ đã có một tân binh khác. Tiền phong 28 tuổi Patterson đã không thể cạnh tranh một vị trí thường xuyên tại Toronto Raptors và trở thành cầu thủ tự do không hạn chế ở mùa hè này. Bản hợp đồng 3 mùa giải của Patterson sẽ có giá trị khoảng 16,4 triệu USD.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:35 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục