Warriors chiêu mộ cựu tiền phong vô danh Indiana Pacers

05:07 Thứ sáu 18/08/2017

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông nước Mỹ, Golden State Warriors đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chiêu mộ tiền phong Georges Niang.

Cây viết danh tiếng của tờ ESPN Adrian Wojnarowski vừa tiết lộ tin nhà vô địch NBA 2017 Golden State Warriors đang hoàn tất các thủ tục để chiêu mộ tiền phong Georges Niang dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Georges-Niang-NBA-1

 Georges Niang tại NCAA.

Được biết Niang năm nay 24 tuổi từng được Indiana Pacers lựa chọn ở vòng 2 NBA draft hồi năm ngoái. Tuy nhiên tại sân Bankers Life Fieldhouse, tiền phong 24 tuổi này đã không thể tạo ra nhiều dấu ấn với chỉ 23 lần ra sân ở mùa giải vừa qua cùng 4 phút thi đấu trung bình mỗi game.

Niang cũng không khiến ban lãnh đạo Pacers ấn tượng khi thi đấu trong màu áo Fort Wayne Mad Ants ở NBA Development League (hay còn gọi là D-League và sắp tới là G-League). Anh chính thức trở thành cầu thủ tự do vào giữa tháng 7 vừa qua.

Sau nhiều lần đàm phán với các CLB, Golden State Warriors quyết định chiêu mộ Georges Niang. Chi tiết về bản hợp đồng không được tiết lộ. Nhưng theo Adrian Wojnarowski thì khả năng tiền phong 24 tuổi này sẽ tiếp tục tranh tài ở G-League là khá cao khi mà danh sách cầu thủ tham dự mùa giải NBA 2017-18 của Warriors gần như đã đóng khung hoàn thiện. Dù sao như vậy cũng là không tệ với Niang khi anh vẫn có thể tiếp tục hy vọng về giấc mơ NBA.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:05 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục