Wander Luiz gia nhập ĐKVĐ Quảng Nam FC

14:51 Thứ hai 25/12/2017

Dù đã sở hữu bộ đôi Thiago và Claudecir, nhưng BLĐ Quảng Nam FC dường như đã được mọi thỏa thuận để đem về sân Tam Kỳ tiền đạo Wander Luiz, cầu thủ khoác áo Long An ở mùa giải trước.

Kết thúc mùa giải 2017 với chức vô địch lần đầu tiên trong lịch sử, BLĐ đội bóng xứ Quảng đã bắt tay ngay vào công việc chuẩn bị cho V-League 2018, một mùa giải được dự báo rất khó khăn đối với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC sẽ có được sự phục vụ của Trịnh Văn Hà (áo xanh) mùa giải 2018. 

Vì vậy, bên cạnh nhanh tay gia hạn với một loạt trụ cột như Thanh Trung, Huy Hùng hay Phan Thanh Hưng…Quảng Nam FC đã đưa hậu vệ Trịnh Văn Hà trở lại sân Tam Kỳ ở mùa giải tới. Ở vị trí thủ môn, đội bóng xứ Quảng cũng có thêm sự phục vụ của cựu thủ môn U23 Việt Nam, Trần Đình Minh Hoàng với bản hợp đồng 2 năm.

Bất ngờ nhất là ở vị trí các ngoại binh, dù Quảng Nam FC đã gia hạn với trung vệ Thiago và Claudecir, nhưng mới đây, BLĐ đội bóng này dường như đã đàm phán thành công với tiền đạo Wander Luiz, cầu thủ từng khoác áo Long An ở giai đoạn 2 V-League 2017.

Theo đó, xác nhận với BongDa.com.vn, Wander Luiz cho biết: “Tôi sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 1 tới, đầu quân cho đội Quảng Nam FC.

Việc đem về Luiz được coi là động thái để Quảng Nam FC “dằn mặt” tiền đạo Claudecir, cầu thủ từng có hành động “làm giá” với đội chủ sân Tam Kỳ, khi góp công lớn vào chức vô địch của đội bóng xứ Quảng.

 - Bóng Đá

 Wander Luiz (áo đỏ) gia nhập Quảng Nam FC được coi là động thái để "dằn mặt" Claudecir.

Do để mất suất dự Cup châu Á vào tay FLC Thanh Hóa, ĐKVĐ Quảng Nam FC vẫn chỉ được đăng ký 2 suất ngoại binh cho mùa giải tới. Vì vậy, nếu thể hiện tốt trong quá trình chuẩn bị cho V-League 2018, Wander Luiz hoàn toàn có thể đánh bật Claudecir ở vị trí tiền đạo ngoại.

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức hội quân trở lại vào ngày 02/01 tới. Và vài ngày sau đó, BLĐ Quảng Nam FC dự định sẽ tổ chức Gala mừng công và lễ xuất quân cho mùa giải mới vào ngày 06/01.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 14:05 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục