Wan-Bissaka thế này, bảo sao Man Utd không "say như điếu đổ"

18:51 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ sinh năm 1997 đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd, và chuyện gì cũng có nguyên do của nó...

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Aaron Wan-Bissaka là mục tiêu hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester. Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer muốn có một cái tên đẳng cấp để bổ sung cho vị trí hậu vệ phải, trong bối cảnh thủ quân Antonio Valencia đã rời đi.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã gặp khó khăn lớn khi phía Crystal Palace "hét giá" đến 70 triệu bảng cho cầu thủ mình cần. Thương vụ có vẻ đã rơi vào bế tắc, trong khi các mục tiêu khác như Thomas Meunier cũng chưa mang lại nhiều tín hiệu tích cực.

Chính vì lý do đó, Man United được cho là đã chuyển hướng sang mục tiêu khác. Cụ thể,họ đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu để hỏi mua Denzel Dumfries - hậu vệ cánh số 1 tuyển Hà Lan, hiện đang thuộc biên chế PSV Eindhoven.

Tuy nhiên, người ta vẫn tin rằng Wan-Bissaka mới là cầu thủ được huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt yêu thích, và nếu để tìm ra lý do tại sao, chúng ta hãy đến với 1 thống kê tuyệt vời của cầu thủ này, có thể hoàn hảo cho đội hình Quỷ đỏ...

Aaron Wan-Bissaka was the only player in the Premier League in 2018-19 with *more* than 60 tackles, 60 interceptions and 60 take-ons completed. - Bóng Đá

 Wan-Bissaka đúng thực là quái thú ở hành lang phải.

Theo đó, Wan-Bissaka là cầu thủ duy nhất ở giải Ngoại hạng Anh 2018/19 có "nhiều" hơn 60 pha tắc bóng thành công, hơn 60 lần ngăn chặn và hơn 60 lần qua người thành công. Con số cụ thể lần lượt của cầu thủ sinh năm 1997 là 129, 84 và 61.

Nói như vậy để chúng ta phần nào hiểu được rằng, Man Utd có lý do để say Wan-Bissaka "như điếu đổ", bởi hàng thủ của họ quá kém cỏi, trong khi ngôi sao bên phía Crystal Palace lại tỏ ra vô cùng chắc chắn, kiểu như chẳng tiền đạo cánh nào ưa anh ta cả.

Xem những pha tắc bóng dũng mãnh của Wan-Bissaka:

Vũ Quang Toản | 18:30 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục