Wan-Bissaka lộ điểm yếu cố hữu, Solsa liền "xách giỏ" chạy ra phiên chợ Đông

17:59 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy cần một mẫu hậu vệ toàn diện để phục vụ công cuộc hồi sinh Manchester United.

 

Solskjaer: 'Tính nhất quán của Man Utd đang được cải thiện'

Kể từ khi chuyển đến Old Trafford từ Crystal Palace, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã trở thành một phần quan trọng đối với đội hình Manchester United, tuy nhiên theo nguồn tin từ ESPN, việc cầu thủ người Anh đóng góp quá ít ỏi vào mặt trận tấn công dần khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy không hài lòng.

Trong bối cảnh bóng đá hiện đại rất cần mẫu hậu vệ toàn diện, điển hình như Trent Alexander-Arnold hay Reece James, sự kém cỏi từ Wan-Bissaka rõ ràng sẽ đặt ra nhiều vấn đề cho ban huấn luyện. Thống kê cho thấy, hậu vệ 23 tuổi chỉ mới đóng góp 4 kiến tạo sau 42 lần ra sân tại Premier League, một con số quá khiêm tốn.

Former Man Utd Full-Back Keen To See This From Aaron Wan-Bissaka - Bóng Đá

 Wan-Bissaka không đóng góp quá nhiều vào mặt trận tấn công Quỷ đỏ.

Trước tình hình này, bên cạnh việc gấp rút bổ sung tiền vệ chạy cánh giàu khả năng tấn công để bù trò cho thiếu sót của Wan-Bissaka, thượng tầng Quỷ đỏ cũng cân nhắc chiêu mộ thêm một cầu thủ đá cùng vị trí với ngôi sao sinh năm 1997, nhằm tạo sự cạnh tranh, từ đó thúc đẩy sự tiến bộ của bản thân anh.

Hiện tại, Solsa vẫn còn một cái tên khả dĩ để phục vụ kế hoạch này, đó là Diogo Dalot - cầu thủ vừa bị ông đẩy sang AC Milan dưới dạng cho mượn hồi hè. Rất có thể khi ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford, thuyền trưởng Man Utd sẽ sử dụng anh thường xuyên hơn.

Trường Sơn | 17:29 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục