Wan-Bissaka: "Không một ai ở Man Utd làm điều đó với tôi"

13:56 Chủ nhật 18/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTân binh Quỷ Đỏ có những chia sẻ thật lòng, sau khoảng thời gian gia nhập CLB mới.

Ở phiên chợ Hè qua, Manchester United chấp nhận chi 50 triệu bảng - phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng CLB dành cho 1 hậu vệ, để mang về Old Trafford trụ cột Crystal Palace - Aaron Wan-Bissaka.

Sau giai đoạn giao hữu chuẩn bị trước thềm mùa giải hòa nhập cực nhanh và tạo dấu ấn, tuyển thủ Anh được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng bố trí trấn thủ hành lang phải ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón Chelsea, thuộc khuôn khổ vòng đấu đầu tiên Premier League.

Không phụ kỳ vọng từ ông thầy, Wan-Bissaka thi đấu xông xáo, góp công lớn trong chiến tích bảo toàn mành lưới đội nhà ở trận đại thắng 4-0.

Bissaka:

 Bissaka có màn trình diễn tốt.

Phát biểu với The Guardian mới đây, tân binh United đã có những chia sẻ về thắng lợi vang dội trong trận đấu chính thức đầu tiên cùng CLB mới: "Đánh bại Chelsea là 1 kết quả tuyệt vời. Tôi không thể hạnh phúc hơn với cách mọi chuyện diễn ra. Tôi đã chờ đợi trận cầu đầu tiên tại Old Trafford với tư cách 1 cầu thủ United và cảm thấy thật tuyệt khi tất cả diễn biến quá suôn sẻ."

Wan-Bissaka khẳng định anh không bị áp lực bởi chi phí chuyển nhượng của mình: "Tôi không hồi hộp, đó không phải tính cách của tôi. Tôi chỉ tập trung vào trận đấu của mình và cùng thời điểm, thật sự phấn khích trên sân."

"Tôi được trao cơ hội thi đấu rất nhiều ở các trận đấu tiền mùa giải - điều cần thiết vì nó giúp tôi hiểu về đội bóng."

Bissaka:

 Sức mạnh tập thể của United luôn được đề cao.

Ngôi sao 21 tuổi cũng hé mở chính phòng thay đồ thân thiện của đội chủ sân Old Trafford đã giúp anh thích ứng nhanh chóng: "Tôi trở nên khá gần gũi với Axel Tuanzebe kể từ ngày gia nhập CLB. Cậu ấy chăm sóc tôi một chút, dù vậy tôi phải thừa nhận cả tập thể đã quan tâm đến mình. Thật dễ khi đến đây và cảm nhận là một phần của mọi thứ."

"Không một ai bỏ mặc tôi ở bất kỳ điều gì. Tất cả đều nói chuyện và tương tác cùng tôi, thật sự tốt. Đó là sự giúp đỡ to lớn.

Tôi cũng muốn cảm ơn các fan, vì trao cho các cầu thủ sự ủng hộ lớn. Các khán đài đáng kinh ngạc trong trận đấu Chelsea và tôi cũng nghe những điều tuyệt vời cả ở những trận sân khách của United. Bây giờ chuyện phụ thuộc vào chúng tôi, mang đến cho họ điều gì đó để ăn mừng tại Wolves."

Xem hành trình bước lên đỉnh cao của Wan-Bissaka:

Phụng Sồ | 10:50 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục