Wan-Bissaka đáng 'đồng tiền bát gạo' ra sao trước Norwich?

02:36 Thứ hai 28/10/2019

TinTheThao.com.vnThêm một trận đấu nữa cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ lại chứng minh được giá trị của mình.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United phải bỏ ra số tiền lên tới 50 triệu bảng để chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Do đối tác liên tục ép giá, Phó chủ tịch Ed Woodward chỉ còn cách duy nhất là đáp ứng mức phí "The Eagles" đưa ra.

Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã có thể yên tâm với sự xuất hiện của cầu thủ gốc DR Congo. Cùng với "bom tấn" Harry Maguire, chàng trai vừa được gọi lên ĐT Anh luôn duy trì sự ổn định kể từ đầu mùa.

Wan-Bissaka đáng 'đồng tiền bát gạo' ra sao trước Norwich? - Bóng Đá

 Thống kê rất ấn tượng của Aaron Wan-Bissaka trước Norwich City.

Nếu không phải vắng mặt vì bị ốm, hậu vệ sinh năm 1997 luôn là ưu tiên hàng đầu bên hành lang phải của nửa đỏ thành Manchester. Và trong trận thắng 3-1 trước Norwich City vừa qua, một lần nữa anh đã chứng minh vì sao mình được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Theo các thống kê, số 29 của M.U thực hiện thành công tới 11 cú tắc bóng trước "Chim hoàng yến". Số liệu này nhiều hơn bất kì đồng nghiệp nào khác của Aaron Wan-Bissaka tính từ đầu mùa. Rõ ràng phòng ngự luôn là điểm mạnh của cầu thủ 21 tuổi.

Ngoài ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng có thể tự hào về màn trình diễn của Daniel James. Là tân binh có giá trị thấp nhất của Manchester United, thế nhưng tuyển thủ Xứ Wales tỏ ra mình chơi hay không kém. Anh chính là người thực hiện pha kiến tạo giúp Marcus Rashford nâng tỉ số lên 2-0 ở trận cầu vừa qua.

Xem câu chuyện thú vị về Aaron Wan-Bissaka: 

Giang Nam | 01:50 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục