Wan-Bissaka có mùa thứ hai liên tiếp đứng đầu EPL về 1 thống kê

11:02 Thứ hai 27/07/2020

TinTheThao.com.vnRõ ràng Manchester United đã không hề sai khi bỏ tiền ra chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Vừa qua sau chiến thắng trước Leicester City, Manchester United đã thành công trong việc giành được một suất dự Champions League mùa tới. Chỉ với 1 trận hòa là Quỷ đỏ đã có thể hoàn thành nhiệm vụ, nhưng cuối cùng thầy trò Solskjaer lại làm tốt hơn cả vậy.

Kết thúc mùa giải năm nay, đã có nhiều thống kê, con số ý nghĩa với các cầu thủ Man Utd. Và riêng vớiAaron Wan-Bissaka, anh đã có mùa giải thứ hai liên tiếp trở thành ‘vua xoạc bóng’ của đấu trường số một xứ sở sương mù.

Cụ thể, cựu sao Crystal Palace thực hiện tới 129 pha xoạc bóng. Ngoài xoạc bóng, những thống kê phòng ngự khác của cầu thủ 22 tuổi cũng là cực tốt. Wan-Bissaka thực hiện trung bình 1,9 đường cắt bóng cùng với 1,7 lần phá bóng mỗi trận.

You're a wizard, Aaron: Wan-Bissaka achieves incredible Premier League feat for 2nd straight season - Bóng Đá

Wan-Bissaka là bản hợp đồng đáng đến từng xu của Quỷ đỏ.

Chưa hết, phương diện tấn công vốn không được coi là thế mạnh của Wan-Bissaka, thế nhưng mùa này cũng chứng kiến sự tiến bộ của anh. Và kết thúc mùa giải, tổng số kiến tạo của anh tại EPL là 4.

Ở một diễn biến khác, sau trận đấu với Leicester vừa qua, HLV Solskjaer đã có những phát biểu hứa hẹn sẽ khiến các Manucian phấn khích:

"Tất cả các dự đoán là Man Utd sẽ xếp thứ sáu hoặc thứ bảy. Điều đó không sao. Những chỉ trích khiến tôi mạnh mẽ hơn và tin tưởng nhiều hơn vào những gì tôi đang làm."

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau chiến thắng trước Leicester:

 
Anh Tú | 10:32 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục