Wan-Bissaka bị chỉ trích, HLV Solskjaer ngay lập tức lên tiếng phản pháo

05:39 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những lời bảo vệ Aaron Wan-Bissaka sau sự chỉ trích của cựu tiền vệ Chelsea Joe Cole.

Đêm qua (26/09), Manchester United đã có chiến thắng đầu tay tại Ngoại hạng Anh khi vượt qua Brighton với tỷ số 3-2 nghẹt thở. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Lewis Dunk (phản lưới nhà), Marcus Rashford và Bruno Fernandes.

Tuy giành chiến thắng nhưng trận đấu này đã phơi bày rất nhiều vấn đề trong cách chơi bóng của nửa đỏ thành Manchester. Hàng phòng ngự tiếp tục phạm phải những sai lầm và chỉ có sự xuất sắc của thủ thành David De Gea cùng sự thiếu may mắn của các chân sút Brighton mới giúp Man Utd tránh khỏi 1 kết quả bất lợi.

Joe Cole chỉ trích Wan-Bissaka, HLV Solskjaer ngay lập tức lên tiếng phản pháo - Bóng Đá

 

Nhìn nhận về vị trí yếu nhất trong phòng tuyến của đội chủ sân Old Trafford, cựu tiền vệ Chelsea Joe Cole thốt lên: "Solly March đã nhiều lần khoét vào vị trí của Wan-Bissaka xuyên suốt trận đấu. Tôi phải hét lên và cảnh báo cậu ấy để ý khoảng trống sau lưng mình. Tuy nhiên, Aaron đã không thể che lấp đi điểm yếu đó."

Ngay lập tức, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những lời bảo vệ cậu học trò của mình: "Quả thật chúng tôi cần phải cải thiện khả năng phòng ngự, chống những tình huống đối thủ tấn công biên. Aaron vẫn đang cải thiện từng ngày. Cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ phòng ngự giỏi trong những pha bóng phòng ngự 1 đối 1. Tất nhiên, cậu ấy cũng cần có sự giúp đỡ của đồng đội ở những tình huống bị tấn công từ sau lưng.

Mỗi cầu thủ ở giải đấu này đều có những điểm mạnh và điểm yếu. Chúng tôi cũng rất hiểu thế mạnh của Aaron. Và ưu điểm lớn nhất của cậu ấy là sự cầu tiến và khát khao cải thiện bản thân."

Đăng Huy | 04:41 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục