'Walker nên bị đuổi khỏi sân'

08:39 Thứ ba 19/06/2018

Theo như nhận định của cựu thủ thành Peter Schmeichel, hậu vệ Kyle Walker đáng ra nên bị đuổi khỏi sân sau tình huống cầu thủ này dùng cùi chỏ với Fakhreddine Ben Youssef của Tunisia.

Trong một tình huống ở phút thứ 35 của trận đấu giữa Anh và Tunisia, Fakhreddine Ben Youssef nhận đường tạt bóng nguy hiểm vào trung lộ của đồng đội, để ngăn cản, hậu vệ Kyle Walker đã có tình huống thúc cùi chỏ vào mặt cầu thủ bên phía đội bạn.

Hành động này khiến Tam sư phải chịu một quả penalty và cầu thủ đang thuộc biên chế Manchester City nhận thẻ vàng. Trên chấm phạt đền, Ferjani Sassi xuất sắc hạ gục Pickford để mang về bàn thắng gỡ hòa cho Tunisia. Tuy vậy, ở những phút cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Harry Kane đã tỏa sáng mang về 3 điểm cho đội tuyển châu Âu.

Nhận định về tình huống kể trên, thủ thành huyền thoại của bóng đá Đan Mạch, Peter Schmeichel cho rằng Walker đáng ra nên bị đuổi sau pha va chạm đó.

"Đó là một quả penalty, không nghi ngờ gì nữa. Anh ta đã thúc cùi chỏ vào mặt đội bạn, và phải rất may mắn cho cậu ta là chỉ phải nhận một chiếc thẻ vàng. Theo như luật bóng đá, nếu bạn sử dụng cùi chỏ với cầu thủ đội kia thì thẻ đỏ và bạn rời sân."

'Walker đáng ra nên bị đuổi khỏi sân' - Bóng Đá

Schmeichel cho rằng Walker xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha va chạm với Youssef. 

"Tôi đã xem trận đấu đó, và thấy rất vui khi đội tuyển Anh có được chiến thắng trong ngày ra quân. Sau chiến thắng này, những ngày tiếp theo sẽ rất khó khăn với họ đây. Truyền thông chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cầu thủ rất nhiều," cựu danh thủ Manchester United chia sẻ trên tờ Russian Today.

"Tuy có chiến thắng nhưng các cầu thủ Anh có một hiệp hai không tốt, nếu thi đấu như vậy sẽ rất khó cho họ."

"Họ tạo ra rất nhiều cơ hội, Jesse Lingard có 4 cơ hội, đáng lẽ phải ghi được 4 bàn thắng mới phải. Chỉ có Harry Kane là có màn trình diễn tốt."

Tùng Nguyễn | 08:08 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục