Wald Black Bison thêm ‘chất’ cho ‘người khổng lồ xanh’ Mercedes-AMG GT S

06:16 Thứ tư 11/07/2018

Chiếc xế thể thao danh tiếng Mercedes-AMG GT S trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn nhờ gói độ Wald Black Bison.

1

 

Chiếc xế từng giữ danh hiệu phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu ngôi sao 3 cánh (nay đã nhường ngôi vị cho Mercedes-AMG GT-R) này vừa giữ được vẻ đẹp nguyên bản, vừa toát lên nét thể thao, mạnh mẽ và cá tính hơn sau khi được hưởng gói độ thân rộng widebody Black Bison tới từ hãng Wald International

Wald International đã thay thế toàn bộ bodykit nguyên bản của AMG GT S bằng thiết kế riêng của hãng với gói Black Bison.

2

 

Phần thay đổi rõ nét nhất chính là cản trước của chiếc xe lấy cảm hứng từ chính phiên bản AMG GT-R thể thao nhất hiện tại, nhưng được tích hợp thêm các cánh gió ở bên trong. Dọc hai bên thân xe là các thanh nẹp thân khí động học với những đường nét “khắc” sâu tạo điểm nhấn khi nhìn từ hai bên thân.

3

 

Bộ cản sau khí động học cùng với cánh đuôi dạng nẹp giúp hoàn tất các nâng cấp ở phần thân xe cho AMG GT S.

Để phù hợp với ngoại hình “người khổng lồ xanh, Wald International cần trang bị cho chiếc Mercedes-AMG GT S “bộ giò” thật khỏe và phong cách với với đường kính 21 hoặc 22 inch.

4

 

 Chiếc Mercedes-AMG GT S trong bài sử dụng mâm 5 cánh chữ Y của Wald với mã ILLIMA I12-C. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn mâm 10 cánh kép xoắn TOSCA T22-C với thiết kế ghép từ 2 phần là mặt mâm và lòng mâm.

 Chiếc xe vẫn duy trì “trái tim” như trên nguyên bản Mercedes-AMG GT S, vẫn là động cơ V8 dung tích 4.0 lít – là một thành tựu công nghệ nổi bật của Mercedes-AMG đúng theo triết lý “mỗi kỹ sư, một động cơ”. Động cơ này được chế tác bằng tay bởi các tay đua, sản sinh 510 mã lực và momen xoắn cực đại 650Nm ở dải vòng tua 1.750 – 4.750 v/ph. Với hệ dẫn động cầu sau và hộp số ly hợp kép, xe tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 310km/h.

Hoàng An | 10:32 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục