Walcott và Giroud vượt mặt Fabregas, Van Persie

10:16 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo Walcott và Olivier Giroud mỗi người ghi một bàn trong chiến thắng 6-0 của Arsenal trước BATE Borisov đêm qua. Thành tích giúp cả hai đi vào lịch sử Arsenal.

Cả Giroud và Walcott đã chơi rất hay trong trận đấu mang tính chất thủ tục của Arsenal trước BATE Borisov. Mỗi bàn thắng mà cả hai ghi được, giúp họ đi vào lịch sử Arsenal.

 - Bóng Đá

Walcott chơi rất hay trong trận đấu của Arsenal trước BATE Borisov.

Với việc tận dụng sai lầm của hậu vệ đối phương để dứt điểm thành bàn ở phút 37, Walcott đã đi vào lịch sử Arsenal tại cúp châu Âu với 21 bàn thắng. Anh chính thức vượt Robin van Persie (20 bàn) để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều ở đấu trường châu Âu nhiều thứ 2 trong lịch sử Arsenal. Thierry Henry đứng đầu với 42 bàn.

Bên cạnh đó, với bàn trên chấm phạt đền, Giroud sánh ngang Cesc Fabregas để xếp thứ 4 trong danh sách kể trên. Thierry Henry (42), Walcott (21), Persie (20) và Giroud (17), Fabregas (17) đang là 5 cầu thủ ghi bàn nhiều ở đấu trường châu Âu cho Arsenal.

Tuy nhiên, thành tích kể trên không giúp cả Giroud và Walcott cải thiện vị trí thi đấu của mình ở CLB. Theo báo chí Anh, Arsenal đã sẵn sàng bán tiền đạo Theo Walcott ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tương tự là Giroud.

Kể từ đầu mùa giải, Walcott và Giroud chỉ mới ra sân rất ít tại Premier League, hầu như chỉ được sử dụng ở Europa League và cúp Liên đoàn (League Cup). Trong bối cảnh World Cup 2018 sắp tới, rời Arsenal là cơ hội để hai tiền đạo này được đoái hoài.

Video trận Arsenal vs BATE Borisov 6-0:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:13 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục